article detail

Chơi game trên PC xưa rồi. Tesla sắp chạy được cả game Steam!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk cho biết công ty “đang đạt được tiến bộ với việc tích hợp Steam” và chúng tôi có thể tung ra một bản demo “có thể là vào tháng tới”.

Tesla hiện đã cung cấp một số trò chơi thông qua Tesla Arcade tích hợp sẵn, như Cuphead và Sonic the Hedgehog 1, nhưng việc thêm cửa hàng game Steam có thể giúp người dùng truy cập và chơi nhiều tựa game hơn. Chúng tôi vẫn chưa biết liệu quá trình tích hợp có tiến xa đến mức cho phép người dùng mua hàng trên Steam khi đang ngồi trên ô tô của họ hay không và bất cứ trò chơi nào trên Steam cũng có thể chạy trên xe của Tesla. 

Elon Musk Tweet về việc trang bị Steam trên xe Tesla

Musk vẫn chưa thực hiện lời hứa mang Cyberpunk 2077 và The Witcher lên các xe Model S và X mới hơn, được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen và GPU AMD RDNA 2 rời. Nhưng việc tích hợp Steam tiềm năng có thể là một dấu hiệu cho thấy Tesla đang tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Vào tháng 2, Musk đã tweet rằng công ty đang "làm việc thông qua trường hợp chung là làm cho các trò chơi trên Steam hoạt động trên Tesla so với các tựa game cụ thể." Điều này có nghĩa là Musk có thể đang tìm cách cung cấp các tựa game cao cấp thông qua tích hợp Steam, thay vì dưới dạng các trò chơi riêng lẻ.

Tesla đã bị chỉ trích vào năm ngoái sau khi thay đổi các chính sách của mình, đầu tiên hãng chỉ cho phép tài xế chơi trò chơi khi đang ở trong công viên, sau đó cho phép tài xế chơi trò chơi khi xe đang chuyển động bằng cách bỏ qua xác nhận an toàn. Sau khi vấp phải những lời chỉ trích từ Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA), Tesla đã quay trở lại sự thay đổi này và một lần nữa thay đổi chính sách của mình.

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập