Chương trình mua Samsung Z Fold2 5G với 14 ngày đổi trả miễn phí
Người dùng mua Samsung Galaxy Z Fold2 5G từ ngày 5 tháng 4 tới ngày 4 tháng 5 năm 2021 sẽ nhận được chương trình 14 ngày đổi trả hoàn toàn miễn phí, áp dụng đối với những khách hàng đặt mua trực tiếp trên trang chủ của Samsung và thanh toán trực tiếp bằng thẻ ngân hàng.
Trong vòng 14 ngày, khách hàng có 2 lựa chọn sau khi đã trải nghiệm sản phẩm:
+ Lựa chọn 1: Khách hàng quyết định sở hữu luôn sản phẩm và không tiến hành đổi trả lại cho Samsung
+ Lựa chọn 2:
Bước 1: Khách hàng gọi lên Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số điện thoại 1800 588 855 để yêu cầu trả lại sản phẩm theo qui định của chương trình. Khách hàng cần cung cấp đúng thông tin số đơn hàng và số IMEI của thiết bị.
Bước 2: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp thông tin của khách hàng đến trung tâm bảo hành và tư vấn khách hàng đến Trung tâm Bảo hành gần nhất để được hỗ trợ đổi trả
Bước 3: Khách hàng mang thiết bị, cùng hóa đơn điện tử đến hệ thống Trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung hoặc Samsung 68
Bước 4: Trung tâm bảo hành tiến hành kiểm tra, ghi nhận thông tin và nhận lại sản phẩm từ khách hàng (nếu đạt điều kiện đổi trả hàng theo qui định của chương trình)
Bước 5: Samsung hoàn lại số tiền thực tế khách hàng đã chi trả trên hóa đơn của sản phẩm được đổi trả vào tài khoản thanh toán đơn hàng (trong vòng 45 ngày kể từ ngày đổi trả hàng) (*)
Bước 6: Hoàn tất thủ tục trả hàng.
(*) Đối với các khách hàng sử dụng Phiếu mua hàng (E-Voucher) để mua hàng, khi tiến hành đổi trả hàng, Samsung sẽ chỉ chi trả lại số tiền thực tế khách hàng đã thanh toán và E-voucher đã sử dụng sẽ không được hoàn lại.
(**) Trong trường hợp đến ngày đến hạn trả hàng trùng với ngày nghỉ của Trung tâm bảo hành tại khu vực của Khách hàng thì việc trả hàng phải được hoàn tất trong ngày tiếp theo.
Điều kiện đổi trả Samsung Galaxy Z Fold2 5 trong 14 ngày:
- Chỉ nhận đổi trả các sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện của Chương trình và có kèm theo hóa đơn
- Bộ sản phẩm vẫn còn đầy đủ (hộp đựng sản phẩm và các phụ kiện đi kèm)
- Các chức năng sản phẩm vẫn hoạt động bình thường (Nghe gọi, chức năng chơi nhạc, cảm biến, chụp hình…)
- Ngoại quan: không bể vỡ, mất màu, trầy xước,…
- Không sửa chữa, thay đổi linh kiện hay có bất kỳ tác động nào vào phần cứng/ phần mềm của sản phẩm trước đó
- Khách hàng phải thực hiện đầy đủ các bước cần thiết khi lựa chọn trả hàng trong vòng 14 ngày theo quy định của Chương trình về thời gian mua và đổi trả hàng tại Mục 2.
Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline:
Hotline Samsung (miễn phí 24/7): 1800 588 855