Chuyên gia chân dung Oppo Reno 8 series giữ vững vị thế đi đầu trong phân khúc cao cấp!
“Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy sự yêu mến và tin tưởng của người dùng đối với OPPO đang trên xu thế bền vững hơn. Đặc biệt là lượng đặt cọc trước trung bình mỗi ngày của Reno8 Series tăng 10% so với thế hệ trước đó, mặc dù số lượng ngày mở đặt hàng trước lần này ngắn hơn so với Reno7 Series, với chỉ 9 ngày mở đặt hàng trước. Điều này là một sự cổ vũ to lớn cho OPPO và các đối tác bán lẻ khi nhận được sự yêu thích và tin tưởng vững chắc từ khách hàng như vậy.” ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm của OPPO Việt Nam chia sẻ.
OPPO Reno8 Series chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 18.08 thông qua một sự kiện ra mắt mới lạ và độc đáo với thông điệp về khoảnh khắc 8h00 tối đáng nhớ được truyền tải qua một bộ phim ngắn với sự tham gia của KoLs như Thuỳ Tiên, Anh Tú và Khánh Vy, đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với người tham dự trực tiếp cũng như những người theo dõi qua livestream.
Đánh giá về sức hút của OPPO Reno8 Series, ông Trần Văn Hoàng, Giám đốc Phát triển kinh doanh chuỗi Thế giới di động/Điện máy xanh, cho biết: “Có thể nói thị trường smartphone thời điểm hiện tại đang ở giai đoạn chững lại, đặc biệt đang ở tháng 7-8 là những tháng thấp điểm của năm. Tuy nhiên sự quan tâm của khách hàng và thị trường đối với OPPO Reno8 Series vẫn không hề hạ nhiệt, minh chứng rõ ràng từ lượng đặt hàng của bộ ba Reno8 Series này ở Thế Giới Di Động gần chạm mốc 20.000 đơn hàng.”
Ông Hoàng cũng chia sẻ về lý do Reno8 Series có thể đạt được lượng đặt hàng lớn tới vậy, đó là nhờ những cải tiến và nâng cấp nổi bật trên bộ ba Reno8 Series lần này, như chip Dimensity 1300 5G, dung lượng lưu trữ lớn gấp đôi, thiết kế đi theo xu hướng trẻ trung thời thượng và đặc biệt là định vị sản phẩm Chuyên gia chân dung được thể hiện đồng nhất và xuyên suốt trong các thông điệp truyền thông. “Đó là những yếu tố mà Thế Giới Di Động đánh giá đem lại sự thành công của sản phẩm này, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện cho công việc cũng như giải trí.”
“Sự xuất hiện của OPPO Reno8 Series sẽ là một nhân tố tích cực cho sự sôi động trở lại của thị trường trong tháng 9 tới, cũng là thời điểm ra mắt của nhiều mẫu điện thoại nổi bật trong nhiều tầm giá khác nhau, và người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho các yêu cầu về học tập và vui chơi giải trí trong nửa cuối năm nhiều sự kiện sắp tới,” ông Duy cho biết thêm.
Nhằm tri ân sự yêu mến của khách hàng, OPPO Việt Nam cùng Thế Giới Di Động và FPT Shop đã tổ chức sự kiện đặt biệt dành cho những khách hàng đầu tiên sở hữu bộ ba Reno8 Series ngày trong tối 26.08. Theo đó, người dùng yêu thích RENO đã được nhận máy ngay trong tối ngày 26.08 với nhiều quà tặng thú vị và một đại tiệc âm nhạc & công nghệ đáng nhớ ngay tại khoảnh khắc 8h00 tối.
“OPPO luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm độc đáo nhất cho khách hàng của mình, không chỉ trên mỗi sản phẩm chúng tôi ra mắt, mà còn trong mỗi hoạt động hậu mãi dành cho khách hàng. Sự kiện mở bán sớm Reno8 Series tại Thế Giới Di Động và FPT Shop, 2 đối tác bán lẻ lớn và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam, cũng là dịp để chúng tôi thể hiện sự tri ân sâu sắc của OPPO với sự tin yêu của người dùng bấy lâu nay,” ông Luýt cho biết.
OPPO Reno8 Series chính thức mở bán tại Việt Nam từ 27.08, với 3 sản phẩm chính:
- OPPO Reno8 5G - sở hữu thiết kế nguyên khối thời thượng, camera tích hợp bộ đôi cảm biến flagship Sony, vi xử lý MediaTek Dimensity 1300 5G, siêu sạc nhanh SuperVOOC™ 80W cùng dung lượng RAM 8GB + ROM 256GB. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 13.990.000 đồng.
- OPPO Reno8 Z 5G - sở hữu thiết kế OPPO Glow tinh tế, bộ ba camera sau AI 64MP, RAM 8GB + ROM 256GB, vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 695 5G, siêu sạc nhanh SuperVOOC™ 33W. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 10.490.000 đồng.
- OPPO Reno8 - sở hữu bộ ba camera sau AI 64MP, màn hình tần số quét 90Hz, RAM 8GB + ROM 256GB cùng siêu sạc nhanh SuperVOOC™ 33W. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 8.990.000 đồng.