Có Galaxy Tab S8 Ultra, World Cup với mình thú vị thực sự!

Công Minh
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Mình vui vì những đam mê của bản thân đang hoà làm một, khi Galaxy Tab S8 Ultra đang giúp mình có một kỳ World Cup không chỉ sôi động mà còn cực “năng suất”.

Lời đầu tiên thì thực sự, Samsung luôn biết mình cần làm gì để chiều lòng Samfans? Không hề giả trân nhé, anh em cứ đọc một vài bài viết trên website là thấy liền. Chẳng là đợt này World Cup lại tới, mình lại được mời viết về bóng đá. Với một người yêu thích bóng đá như tôi thì thật là thỏa đam mê. Ngồi làm việc được ít hôm thì Galaxy Tab S8 Ultra được giao tới tận chỗ ngồi, âu cũng là tình cờ mà lại cực kỳ hợp lý.

Mặc dù đã có vài bài viết về chiếc máy này, nhưng riêng lần này thì mình lại tâm đắc hơn cả. Mình vui vì những đam mê của bản thân đang hoà làm một, khi Galaxy Tab S8 Ultra đang giúp mình có một kỳ World Cup không chỉ sôi động mà còn cực “năng suất”. Vậy rốt cuộc, chiếc tablet siêu to khổng lồ này đã làm điều đó như thế nào? Để mình kể cho anh em nghe nhé!

Xem World Cup thường xuyên, tôi mê màn hình Super AMOLED lúc nào không hay

Mỗi lần cứ đến World Cup, mình chỉ ước là có thể được nghỉ ở nhà để xem, ăn rồi ngủ cùng bóng đá. Năm nay thì cầu được ước thấy luôn, nhưng là xem nhiều để trực tin, viết bài nhận định, đăng fanpage và một núi việc khác. Tin tức có thể đến bất kỳ lúc nào, vậy nên theo dõi World Cup ở nhà là chưa đủ. Gần như ở đâu mình cũng cần sẵn sàng để lên bài sớm, và thật may là đã có Galaxy Tab S8 Ultra. 

So với chiếc laptop mình đang dùng, Galaxy Tab S8 Ultra dù là tablet nhưng màn hình không thua kém gì màn hình của một chiếc laptop. Với kích thước 14.6 inch cùng tỉ lệ 16:10 chuẩn điện ảnh, không gian hiển thị của máy sẽ đủ lớn để chúng ta làm mọi thứ. Xem các trận bóng và video highlight cực kỳ rõ ràng? Tất nhiên là được. Chia đôi cửa sổ để vừa xem sa bàn vừa viết bài chiến thuật? Cũng cực kỳ tốt luôn. 

Chưa kể, màn hình này còn sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ sáng rất cao. Kết hợp với tần số quét lên tới 120Hz, trải nghiệm thị giác mà mình có được là vừa đẹp mắt, vừa mượt mà, không thua kém những chiếc laptop cao cấp hiện nay rồi. 

Đôi khi không phải trực, mình lại theo dõi giải đấu như một cổ động viên. Lúc này tới lượt chất lượng màu sắc của Galaxy Tab S8 Ultra tỏa sáng, khi mọi thứ từ sân vận động, cầu thủ hay giao diện trận đấu, v.v. hiện lên cực kỳ sống động và đã mắt. 

Cứ như ngồi giữa Qatar với bốn loa âm thanh vòm hoàn hảo

Đã là xem bóng đá rồi thì không thể thiếu âm thanh được đúng không nào? Tiếng từng nhịp đỡ bóng, tiếng bình luận viên hay âm thanh từ các khán đài,... tất cả đều là một phần của môn thể thao vua. Với Galaxy Tab S8 Ultra cùng hệ thống bốn loa âm thanh vòm, tinh chỉnh bởi AKG và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, bạn sẽ thấy mình như đang ngồi ngay giữa sân vận động ở Qatar, tận hưởng bầu không khí rực lửa cùng các cổ động viên và siêu sao bóng đá. 

Lần đầu xem World Cup trên chiếc máy này, mình đã phải ngạc nhiên với những gì bộ loa này làm được. Anh em xem trận Argentina - Mexico chứ? Hai siêu phẩm của Messi và Enzo khiến cả kênh sóng bùng nổ, để rồi tất cả được truyền tải sống động tới đôi tai của mình: Rất to và cực kỳ nội lực. 

Mặc dù rất thích nghe loa của Galaxy Tab S8 Ultra, nhưng nhiều khi mình không dám để âm lượng của nó quá lớn khi ra ngoài. Thay vào đó, mình sử dụng chiếc tai nghe Galaxy Buds2 Pro màu Bora Purple đi kèm này. Cảm giác đeo của nó thì ô thôi đê mê không lối về nhờ thiết kế công thái học khiến tai nghe vừa vặn với mọi khuôn tai, ngoại hình cũng đẹp mà chất âm cân bằng, dễ nghe.

Dùng S Pen làm sa bàn như “dân chuyên”

Dường như cứ mỗi lần sử dụng các sản phẩm Samsung, chiếc bút S Pen lại cho mình thấy một cách ứng dụng mới. Ngoài bấm cò chụp ảnh hay ghi chú nhanh, giờ đây nó lại hoá thành viên phấn để mình tạo nên những sa bàn cực kỳ sinh động. 

Muốn minh hoạ cho tình huống nào, mình sẽ sử dụng tính năng Screen Write để chụp màn hình và bắt đầu ghi. Việc mô tả từng đường bóng hay các khối đội hình lúc này trở nên cực kỳ dễ dàng, làm xong thì chèn vào bài viết nhìn rất trực quan. 

Trước thì cứ ước ao được dùng hệ thống sa bàn hiện đại của K+, giờ với S Pen tự nhiên lại nghĩ ra cách mới. Chưa kể màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra cũng rất to, nên là viết vẽ cũng cực kỳ dễ dàng. 

Pin gần hai ngày, làm hiệu quả ngay

Với pin dung lượng 11.200mAh cực khủng, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ giúp anh em yên tâm cổ vũ đội tuyển yêu thích mà không lo gián đoạn. Đang xem hay mà máy hết pin phải đi sạc? Không có chuyện đó với chiếc tablet của chúng ta đâu. Bản thân mình đợt này còn phải vừa làm việc vừa xem bóng đá, vậy nên đây là ưu điểm mà mình cực ưng. Gõ bài thôi thì gần hai ngày mới phải cắm sạc, mà còn sạc nhanh 45W được nên càng thích. 

Tạm kết 

Và đó là cách mà Galaxy Tab S8 Ultra đã giúp mình hòa mình cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, lần này còn là vai trò của một “cây viết”. Cơ mà tin mình đi, chỉ cần là cổ động viên thông thường thì vẫn còn quá nhiều lý do để bạn yêu chiếc máy này rồi. Màn hình siêu đã, loa siêu to, chưa kể tần số quét siêu mượt làm gì cũng thích, v.v. Vậy còn không mau rước ngay em nó về nhà đi chứ. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập