article detail

Có gì hot ở Unpacked 2022 sắp tới?

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Galaxy Unpacked là sự kiện lớn nhất năm của Samsung, sẽ diễn ra vào ngày 10/8 tới này trên website Samsung.com!

Hàng năm, sự kiện Galaxy Unpacked có độ phủ sóng rộng nhất chỉ sau mỗi sự kiện Tháng 9 hàng năm của nhà Táo. Vậy thì sự kiện của Samsung năm nay có những gì mà khiến người ta phải hóng đến cực độ như thế? 

Thời gian và địa điểm diễn ra.

Galaxy Unpacked năm nay sẽ diễn ra vào thứ 4, mùng 10 tháng 8 năm 2022 và sẽ được chiếu trực tiếp trên website của Samsung, trên kênh youtube của hãng và cũng sẽ được chiếu trên các kênh công nghệ lớn. 

Sự kiện lần này sẽ có những gì?

Khác với sự kiện Unpacked của Samsung đợt đầu năm sẽ đánh vào dòng flagship chủ lực Galaxy S22 series của hãng, thì đợt này, Samsung sẽ giới thiệu 1 loạt siêu phẩm mới như Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4, Galaxy Watch 5 series và các dòng phụ kiện khác. 

Chỉ đáng tiếc là năm nay, sẽ không có Galaxy S22 FE như mọi năm mà Samsung sẽ đẩy sang dòng Galaxy S23 FE vào năm sau. 

Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4

So với chiếc Galaxy Z Fold3, thì Z Fold4 năm nay không có sự thay đổi nhiều về thiết kế, thế nhưng, hãng cũng dự kiến sẽ có 1 vài thay đổi nhỏ ở cụm bản lề và cụm camera. Cụm camera của máy sẽ có 1 sự thay đổi nhỏ, đó là việc thay cảm biến zoom quang học 2x thành cảm biến 12MP zoom quang học 3x. Còn lại, không rõ các thông số còn lại của các camera, đặc biệt đó là camera ẩn dưới màn hình. Samsung năm ngoái đã lựa chọn độ phân giải 4MP cho cái camera selfie ẩn này, không biết liệu rằng năm nay sẽ có sự nâng cấp đáng kể nào đối với công nghệ này không?

Cấu hình phần cứng của Galaxy Z Fold4 sẽ xứng đáng với mức giá gần 50 triệu mà các bạn sẽ phải bỏ ra như màn hình 8,4 inch gập với màn hình ngoài > 6 inch, sử dụng con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 8+ gen 1 sản xuất trên quy trình 4nm của TSMC, 12GB RAM và lên tới 512GB bộ nhớ trong. Liệu Samsung sẽ nhét dung lượng 1TB vào con Z Fold4 không nhỉ?

Ngoài ra, khả năng chống bụi và chống nước, cộng thêm cả chống nếp nhăn màn hình của Z Fold4 cũng sẽ được cải thiện đáng kể, bởi vì Samsung có thể chuyển sang cơ chế màn hình gập dạng giọt nước, thay cho cơ chế cũ.

Còn với chiếc Galaxy Z Flip4, sẽ không có gì mới ngoài việc Samsung sẽ tuỳ chỉnh cho con máy này làm sao để trở nên "hợp thời" hơn trong năm 2022, với con chip mới Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 12GB và bộ nhớ trong lớn. Tuy nhiên, giá của chiếc Z Flip4 sẽ có thể rẻ hơn so với thế hệ trước.

Galaxy Watch 5 series

Dòng Galaxy Watch 5 series năm nay sẽ bỏ đi dòng Classic, đồng nghĩa với việc là vòng bezel xoay truyền thống của Samsung cũng chính thức bị loại bỏ sau gần 1 thập kỉ có mặt, thay vào đó, dòng Galaxy Watch 5 Pro mới với kích thước lớn hơn, và với viền Bezel cảm ứng. Sẽ có 1 vài anh em chắc chắn sẽ không thích điều này, thế nhưng dòng Watch 5 mới sẽ được nâng cấp rất mạnh về thời lượng pin! 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập