article detail

Công nghệ NVIDIA Frame Generation cho phép card Nvdia tận dụng cả XeSS và AMD FSR!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Frame Generation là công nghệ được Nvdia tích hợp cùng với DLSS 3.0 giúp cho các card đồ họa render thêm frame và nó tương thích với cả công nghệ từ Intel và AMD.

Một bài báo được xuất bản bởi Igor's Lab xác nhận rằng công nghệFrame Generation của NVIDIA tương thích hoàn toàn với FSR 2.0 và Intel XeSS AI Up-scale. Con số FPS cho ra thì không quá chênh lệch khi sử dụng cả 3 công nghệ khác nhau, nhưng điểm thú vị là FSR kết hợp với Frame Generation cho ra FPS cao hơn cả DLSS.

Frame Generation là một công nghệ nằm trong DLSS 3.0 của NVIDIA, nó giúp tạo một khung hình thêm bằng AI giữa hai khung hình cũng được tạo bằng AI bởi DLSS, hiểu đơn giản là nếu DLSS giúp tăng thêm 2 FPS thì khi có Frame Generation thì mức FPS được tăng thêm sẽ là 3. Nếu anh em có GPU NVIDIA 4000 series, anh em hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ này với các công nghệ dùng AI để tăng FPS khác, như XeSS từ Intel và FSR từ AMD.

Chất lượng hình ảnh giữa AMD FSR 2.0 + NVIDIA Frame Generation và DLSS + Frame Generation có vẻ khá tương đương còn NVIDIA Frame Generation khi kết hợp với Intel XeSS cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét hơn một chút. Dưới đây là bảng BenchMark khi sử dụng Frame Generation với từng công nghệ khác nhau:



Nguồn: wccftech

---------

✅ Launching bộ sưu tập Dynamic Island và Retro Tech đến từ ThinkView. Chiết khấu 50k trên toàn bộ đơn hàng trên website từ 07 - 15.11.2022 (Nhập mã: Mehub50) 

👉🏻 Mua ngay tại đây: 

- Website: https://store.thinkview.vn/ 

- Shopee: https://shopee.vn/mehub.one 

Hotline: 037.219.1429

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập