article detail

‘Counter-Strike 2’ chính ra mắt vào mùa hè với thay đổi diện mạo hoàn toàn mới

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Bắt đầu từ hôm nay, Valve sẽ mời những người chơi được chọn tham gia một cuộc thử nghiệm giới hạn. Counter-Strike 2 sẽ chính thức thay thế CS:GO trong mùa hè này.

Vậy chính thức tin đồn đã trở thành sự thật. Vào rạng sáng ngày hôm qua Valve đã tung phiên bản limited beta test dành cho tựa game Counter-Strike 2. Hãng làm game cho biết phiên bản này sẽ thay đổi mọi hệ thống, nội dung cũng như cách mà mọi người trải nghiệm tựa game CS:GO. Đây có thể nói là một bước nhày vọt về độ trung thực của đồ hoạ cũng như trải nghiệm chân thực.

Trò chơi sẽ có kết cấu đồ hoạ sắc nét hơn, ánh sáng sống động hơn. Valve cho biết nhóm Counter-Strike 2 đang áp dụng cách tiếp cận ba tầng để thiết kế cấp độ. Phần lớn các bản đồ “Touchstone” như Dust 2 sẽ không bị ảnh hưởng bên ngoài các điều chỉnh về ánh sáng và khả năng đọc của chúng. Trong khi đó, các bản đồ “Nâng cấp” sẽ tận dụng hệ thống chiếu sáng nâng cao của Source 2 để có các vật liệu và hình ảnh phản chiếu chân thực hơn. 

Việc chuyển sang Source 2 cũng sẽ mang lại những cải tiến về lối chơi. Đáng chú ý nhất là bắt đầu với cách thức hoạt động của lựu đạn khói. Như Valve giải thích trong một video hậu trường, lựu đạn khói giờ đây sẽ tồn tại dưới dạng vật thể 3D thể tích trong thế giới trò chơi, giúp chúng phản ứng nhanh với các yếu tố khác và cho phép người chơi định hình đường ngắm bằng đạn và vụ nổ trong giây lát.

Valve cũng đang đại tu lại máy chủ của trò chơi. Họ cho biết Counter-Strike 2 sẽ hỗ trợ một tính năng mà studio tuyên bố sẽ cho phép các máy chủ của trò chơi biết ngay lập tức người chơi di chuyển, bắn vũ khí của họ hoặc ném lựu đạn. Về lý thuyết, điều đó sẽ khiến mục nhập mới giống như Counter-Strike phản ứng nhanh nhất cho đến nay.

Khi phiên bản đầy đủ của trò chơi ra mắt vào mùa hè này, Counter-Strike 2 sẽ là bản nâng cấp miễn phí cho Counter-Strike: Global Offensive. Bất kỳ vật phẩm nào bạn thu thập được trong CS:GO sẽ được chuyển sang trò chơi mới (và trông đẹp hơn bao giờ hết). 

Valve đang mời người chơi tham gia phiên bản beta giới hạn dựa trên một số yếu tố, bao gồm thời gian chơi gần đây và trạng thái tài khoản Steam. Studio hứa sẽ chia sẻ thêm thông tin về Counter-Strike 2 gần ngày phát hành.

Để truy cập Thử nghiệm giới hạn Counter-Strike 2 các bạn sẽ nhận được thông báo, sau đó bạn cần chọn “Đăng ký” và tải xuống bản beta. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, bạn cần khởi chạy CSGO và chọn “Thử nghiệm có giới hạn” từ menu để có được trải nghiệm game của Counter-Strike 2.

Nếu bạn không nhận được lời mời ngay lập tức, thì không cần phải lo lắng, vì các nhà phát triển đã xác nhận rằng nhiều người chơi sẽ được thêm vào Thử nghiệm có giới hạn theo thời gian. Đừng mất hy vọng và tiếp tục kiểm tra menu Counter-Strike thường xuyên nhé.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập