Cuộc sống hai tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates sau ly hôn vợ giờ ra sao?

Hung Khuc
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Hai tỷ phú Jeff Bezos và Bills Gates đều là những người chồng thích rửa bát, sau khi ly hôn vợ hai người có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Các vị tỷ phú Jeff Bezos và Bill Gates rõ ràng rất kín tiếng trong chuyện đời tư cá nhân, vậy nên việc tuyến bố kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 thập kỷ khiến cả thế giới phải chấn động. Cả hai người đàn ông đều thích rửa bát, đề cao giá trị tinh thần và sở hữu khối tài sản phẩm mà ai nhìn vào cũng phải ao ước. 

Mặc dù vậy, vì những cáo buộc "ngoại tình", cuộc hôn nhân của họ đã tan vỡ. Trên thực tế, ngay sau ly hôn không lâu, cả 2 đã sánh vai bên những người bạn gái mới. 

Tỷ phú Amazon gây kinh ngạc không chỉ về khối tài sản, mà còn bởi vóc dáng trẻ trung, lực lưỡng, săn chắc, nóng bỏng bên người tình Lauren Sanchez. Thời gian gần đây hai người đang có chuyến nghỉ dưỡng xa hoa bên nhau, họ thoải mái thể hiện tình cảm ân ái mặn nồng giữa nơi đông người. Cặp đôi tổ chức tiệc tùng thân thiết với bạn bè cho thấy họ hoàn toàn nghiêm túc với mối quan hệ này và có ý định lâu dài với nhau. Khi Jeff Bezos mang lên những bộ trang phục thời thượng, màu sắc sặc sỡ, không ai nghĩ ông là một con người đã từng quá bận bịu với công việc.

Trong quá trình di chuyển, bà Lauren Sanchez mặc áo khoác mỏng bên ngoài khoe vòng 1 hờ hững. Dù đã ở tuổi ngoài 50 nhưng bạn gái tỷ phú Amazon vẫn chuộng phong cách gợi cảm, thường xuyên mặc bộ đồ bó sát hoặc cắt xẻ táo bạo, khoe vòng 1 "khủng".

Mới đây, cặp đôi đã được trông thấy đi bộ ngắm nhìn những cảnh đẹp ở St Barts. Bà Lauren khi đó bị chỉ trích là thể hiện tình cảm quá đà và có cách tạo dáng phản cảm. Trong lần xuất hiện mới nhất này, bà bị dư luận mỉa mai là lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp" vòng 1 nhưng trông không đồng đều.

Trong khi đó, tỷ phú Bill Gates sau khi ly hôn hoàn toàn kín tiếng với giới truyền thông. Lần đầu tiên ông xuất hiện bên người tình tin đồn là bà Ann Winblad, cả hai cùng xem quần vợt vào năm ngoái. Khác với cặp đôi của Jeff Bezos, họ ăn mặc giản dị và không thể hiện tình cảm quá ồn ào.

Ann Winblad cũng là doanh nhân thành công trong lĩnh vực công nghệ, bà hơn Bill Gates 5 tuổi và đóng vai trò chiến lược, đưa ra nhiều lời khuyên để giúp ông phát triển, xây dựng gã khổng lồ Microsoft.

Về diện mạo cũng là một sự trái ngược với Jeff, Bill Gates có phần sa sút, mập hơn, thay vì chăm chút và rèn luyện vóc dáng như tỷ phú Amazon.

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập