Cyberpunk 2077 đã có Patch lớn 1.1, sửa đáng kể lỗi game. Mời anh em tải về!

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Vậy là bản Patch lớn được CD Projekt RED hứa hẹn năm ngoái cũng đã ra mắt.

Sáng nay, Cyberpunk 2077 đã nhận được Patch 1.1 – một trong hai bản patch sửa lỗi lớn từng được CD Project RED hứa hẹn tung ra hồi cuối năm ngoái. Bản vá này sẽ có vai trò khắc phục lượng lớn bug và glitch còn tồn tại ở môi trường, nhiệm vụ phụ, v.v..; đồng thời đóng vai trò nền tảng cho nhiều cập nhật tiếp theo trong tương lai. Hiện tại, anh em đã có thể tải Patch 1.1 trên PC, Xbox One, PlayStation 4, Xbox Series X, PlayStation 5 và Stadia kể từ hôm nay (23/01)

Ra mắt hồi đầu Tháng 12/2020 (sau 3 lần trì hoãn), Cyberpunk 2077 khi đó vẫn là cái tên được mong chờ nhất trong năm vì nhiều yếu tố khác nhau. Tuy vậy, với việc có quá nhiều bug và glitch nghiêm trọng, đặc biệt là trên các hệ máy console last-gen, tựa game đã nhân phải vô sổ chỉ trích và phẫn nộ đến từ người chơi trên toàn cầu. Mặc dù đã tung ra 3 bản hotfix cùng chính sách hỗ trợ hoàn tiền, mọi thứ đến nay vẫn không khá hơn là bao với CD Projekt RED. Thậm chí, Cyberpunk 2077 đã bị gỡ khỏi PlayStation Store cách đây không lâu và vẫn chưa hẹn ngày trở lại. 

Sau Patch 1.1, chúng ta dự kiến sẽ có thêm một bản patch lớn khác trong vài tuần nữa, với quy mô lớn hơn và sửa được nhiều lỗi hơn. Các nhà phát triển cũng đang nỗ lực để tối ưu hiệu năng game trên Xbox Series X / PlayStation 5, với việc tung ra một bản cập nhật riêng cho hai hệ máy này vào nửa cuối năm nay.  

Về chi tiết Patch 1.1, anh em có thể tham khảo tại đây.

Theo The Verge 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập