Cyberpunk 2077 tung ra hotfix 1.05 cho Xbox One và PlayStation 4. Mời anh em tải về.

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đó là nếu anh em còn đủ kiên nhẫn để giữ game sau quyết định hôm qua của Sony...

Cách đây ít giờ, CD Projekt RED đã tung ra hotfix 1.05 cho Cyberpunk 2077, đúng như thông báo của công ty về "bản vá tiếp theo" cách đây ít lâu. Như mọi khi, 1.05 sẽ tiếp tục giải quyết các vấn đề lớn trong game lúc này như nhiệm vụ, hình ảnh, độ ổn định và hơn thế. 

Tuy vậy, điểm đáng mừng nhất dành cho người chơi console sẽ nằm ở khả năng "ổn định đáng kể trải nghiệm chơi" - hạn chế đối đa tình trạng thoát game giữa chừng.  

Về mặt hình ảnh, Cyberpunk 2077 sau 1.05 sẽ dần hạn chế tình trạng "NPC xuất hiện với tư thế lạ". Jackie sẽ không còn tự dưng biến mất trong khi làm nhiệm vụ, model V sẽ xuất hiện chuẩn chỉ trong menu trang bị,... và còn nhiều lỗi nữa sẽ được sửa sau bản vá mới. Chi tiết về bản vá, mời bạn đọc tham khảo thêm ở đây

Có thể thấy, CD Projekt RED đang rất nỗ lực để giữ chân người chơi ở lại với Cyberpunk 2077. Trước những đánh giá tệ hại tới từ game thủ console, studio Ba Lan cũng đã phải phát đi thông điệp cho phép hoàn lại bản mềm của game trên hầu hết các nền tảng phát hành. 

Nếu là người chơi console và có nhu cầu hoàn game, bạn đọc có thể thử làm theo hướng dẫn này. Còn nếu chưa, anh em đã tải bản vá chưa và có trải nghiệm ra sao? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo IGN

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập