article detail

Đã có tựa game dành riêng cho Dynamic Island trên iPhone 14 Pro!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Một người dùng trên Twitter có tên là Kriss Smolka đã làm ra một tựa game riêng cho phần Dynamic Island trên iPhone 14 Pro series.

IPhone 14 Pro bao gồm mộtphần Dynamic Island mới che khuất phần cứng camera TrueDepth ở mặt trước, và các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba đã và đang thử nghiệm các cách để tận dụng các khả năng của iPhone mới. Apple đang cho phép các nhà phát triển bên thứ ba tạo ra các trải nghiệm liên quan đến Dynamic Island , có thể bao gồm cả trò chơi. Kriss Smolka, nhà phát triển đằng sau các ứng dụng như WaterMinder và HabitMinder, hôm nay đã chia sẻ một khái niệm trò chơi Dynamic Island đơn giản được mô phỏng theo Pong.

Trong bản demo, trò chơi "Hit the Island" sử dụng thanh vuốt điều hướng ở phía dưới để đưa một quả bóng lên trên phần Dynamic Island, với mục tiêu là đập vào Island và khiến nó chuyển động.

Smolka nói rằng trò chơi này đang được phát triển tốt, nhưng có một số vấn đề về độ trễ cần khắc phục. Liệu Apple có cho phép các trò chơi này tương tác với Dynamic Island không còn là một dấu hỏi, và có lẽ anh em phải chờ đến khi máy được bán ra chính thức.

Nguồn: macrumors

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập