article detail

Đã có ứng dụng Android sao chép y nguyên cách hoạt động của Dynamic Island!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Có lẽ việc các nhà phát triển bên thứ ba làm phần mềm có cơ chế giống với Dynamic Island chỉ là vấn đề thời gian thôi, và hiện đã có ứng dụng giống như vậy xuất hiện.

Mới đây nhà phát triển ứng dụng Jawomo đã tung ra bản thử nghiệm của ứng dụng dynamicSpot trên Google Play Store. Ứng dụng này cho phép anh em tùy biến thông báo theo hơi hướng của Dynamic Island, giống với các dòng iPhone 14 Pro và Pro Max. 

Nhà phát triển ứng dụng này nói rằng: “Với dynamicSpot, bạn có thể dễ dàng có tính năng Dynamic Island của iPhone 14 Pro trên thiết bị Android của mình! dynamicSpot cung cấp cho bạn tính năng đa nhiệm Dynamic Island mini, giúp bạn dễ dàng truy cập các thông báo gần đây hoặc các thay đổi trạng thái của điện thoại. Chỉ cần chạm vào cửa sổ pop-up màu đen nhỏ để mở ứng dụng được hiển thị, nhấn và giữ cửa sổ bật lên đó để mở rộng và xem thêm chi tiết. Dynamic Island của iPhone không thể tùy chỉnh, nhưng dynamicSpot thì có! Bạn có thể thay đổi cài đặt tương tác, chọn thời điểm hiển thị hoặc ẩn cửa sổ bật lên hoặc ứng dụng nào sẽ xuất hiện ”.

Với dynamicSpot ở phiên bản beta vào thời điểm này, có một khá nhiều lỗi đang tồn tại và nhà phát triển sẽ thu thập dữ liệu từ người dùng để tối ưu cho phiên bản chính thức sau này. Các hình ảnh mô tả của ứng dụng trên Google Play Store cho thấy dynamicSpot sẽ tạo ra một hình viên thuốc trên máy của anh em và hiển thị thông báo từ đó. Hiện chưa có thông tin phản hồi gì từ Apple về vấn đề bản quyền trên ứng dụng này. 

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập