Đã một năm trôi qua, chiếc "Nintendo Switch" của Dell giờ đang nơi đâu?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với việc đã nhận được nhiều đánh giá có cánh, sẽ thật tiếc nếu cỗ máy hybrid này không xuất hiện tại CES 2021 sắp tới.

Nếu theo dõi CES 2020 hồi Tháng 1 năm ngoái, có lẽ một số anh em cũng đã để ý đến cỗ máy rất giống Nintendo Switch này. Cụ thể tên gọi của nó là Dell Alienware UFO, và ThinkView đã từng có cơ hội trên tay chính sản phẩm này trong thời gian ở Mỹ. 

Với Dell Alienware UFO, thật khó để không hào hứng với những gì nó có thể đem lại: Chơi game cầm tay, cắm vào dock, tách tay cầm,... Tất cả đều rất... Nintendo. Chưa kể tuy là bản mẫu, nhưng độ mượt mà của nó cũng khiến nhiều chuyên gia đánh giá cao. Mọi thứ nhìn chung là khá sáng sủa cho chiếc console "ngoài hành tinh" này. 

Ấy vậy mà tròn một năm sau, gần như chúng ta không còn được nghe thêm gì về Dell Alienware UFO. Thậm chí chúng ta vẫn chưa rõ, liệu Dell có giới thiệu phiên bản hoàn chỉnh của chiếc máy tại CES 2021 hay không. Với việc sự kiện năm nay sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến, không loại trừ việc Dell sẽ tiếp tục để cỗ máy "im hơi lặng tiếng". Suy cho cùng, trải nghiệm trực tuyến sẽ khiến người dùng không thể cảm nhận nhiều điểm lợi của sản phẩm: Tính cơ động, khả năng chuyển đổi, v.v.. 

Sẽ là khá đáng tiếc nếu Alienware UFO thực sự vắng bóng, nhưng nếu xuất hiện, mong rằng Dell có thể đem lại một sản phẩm thực sự hoàn chỉnh. Thậm chí, với sự bùng nổ của Intel Tiger Lake, liệu hãng có thể tung ra một phiên bản chạy CPU thế hệ thứ 11 cho dòng máy này? Chúng ta có lẽ vẫn phải chờ tới khi chuỗi sự kiện bắt đầu mà thôi. 

Bạn có còn nhớ gì về Dell Alienware UFO? Liệu bạn có muốn thấy nó ở CES 2021? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé. 

Theo Notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập