Đậm dấu cá nhân với Galaxy Z Fold2 trong đợt mở bán mới!

pta
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Chiếc điện thoại của tương lai Galaxy Z Fold2 của Samsung đã bán hết ngay 1000 máy trong đợt mở bán đầu tiên với nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

Đợt mở bán thứ 2 của ZFold 2 bắt đầu từ tuần trước và Samsung tiếp tục mang đến những đặc quyền dành riêng hấp dẫn cho khách hàng mua máy đợt này. 

Galaxy Z Fold2 là siêu phẩm mới nhất của Samsung, được người dùng gọi với cái tên là "điện thoại của tương lai". Với mức giá 50.000.000 đồng, Galaxy Z Fold2 đã "cháy hàng" ngay trong đợt mở bán đầu tiên. Với việc khắc phục các nhược điểm ở thế hệ trước, Samsung đã mang tới cho người dùng một chiếc điện thoại gập đẹp, đẳng cấp và đi kèm là một trải nghiệm rất "tương lai". Và không chỉ mang tới cho người dùng một sản phẩm đẳng cấp, Samsung còn "đính kèm" những đặc quyền dành riêng hấp dẫn không kém. 

Với 1000 chủ nhân tiếp theo của Galaxy Z Fold2, Samsung mang tới sự "Cá nhân hóa" cho mỗi người. Người dùng có thể tự do tùy chọn màu sắc ưu thích của cạnh bản lề trên chiếc Z Fold2 khi đặt mua trực tiếp từ cửa hàng trực tuyến của Samsung. 

Bên cạnh Đặc quyền mới trên, người dùng vẫn có những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho Galaxy Z Fold2 như 1000 khách hàng mua máy ở đợt đầu tiên. Các bạn có thê xem lại ở bài viết ở đây.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập