Dân cày tiền ảo trở nên đáng ghét hơn trong mắt game thủ với màn "troll" cực khó chịu

Thầy thuốc nhân dân
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đúng là người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra. Đã vậy dân cày tiền ảo còn tỏ thái độ thách thức game thủ theo phong cách nhà giàu thế này thì quá đắng lắm.

Cày tiền ảo bằng card đồ hoạ vẫn đang là một vẫn đề nhức nhối với thị trường máy tính ở thời điểm hiện tại. Mặc dù Bitcoin hay Ethereum đang có dấu hiệu lắng xuống nhưng giá trị của những đồng tiền ảo vẫn đủ hấp dẫn để những dân cày tiếp tục đầu tư vào nó cho những mục đích dài hơi hơn. Bởi vậy, game thủ vẫn chưa thể mua card đồ hoạ với giá bình ổn vào lúc này. Với người dùng bình thường, điều đó dường nhưng chẳng hề ảnh hưởng đến họ, nhưng với những game thủ đang kì vọng vào những cấu hình PC mới có thể giúp họ chơi game vượt trội hơn hẳn thế hệ cũ thì điều này lại là một sự nhức nhối và khó chịu tột cùng.

Không chỉ “cướp” mất miếng bánh ngon của các game thủ, một trong những dân cày tiền ảo mới đây còn có những động thái ra vẻ “thượng đẳng” để xát muối mạnh mẽ hơn vào vết thương lòng của họ. Một hình ảnh được chia sẻ trên diễn đàn Tom’s Hardware bởi tài khoản có tên là Simon Bryne. Trong hình là phần cốp của chiếc xe thể thao hybrid đắt tiền BMW i8, nếu đây chỉ đơn giản là một hành động khoe với một dàn PC Gaming thông thường trong xe thôi thì chúng ta có thể trầm trồ mà tán dương một trong những ý tưởng táo bạo của cánh người dùng lắm tiền nhiều của.

Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Trong chiếc cốp xe đó lại là một dàn “trâu cày” với sáu chiếc RTX 3080. Phần nguồn cấp cho dàn trâu được lấy trực tiếp từ hệ thống pin trên xe và nó thừa sức để cân tốt cả dàn máy này. Xét về mặt kinh tế thì dàn máy cày tiền ảo này quá nhỏ bé, chẳng hề bõ bèn gì với đám dân cày. Hơn nữa, bạn cũng chẳng thể nào chạy xe vòng vòng với một dàn cày tiền ảo trong xe được, vì bạn cần một kết nối mạng ổn định và bạn cần dây mạng. Vì thế nên hành động này được cho là một màn troll game thủ rất khó chịu đến từ vị trí của một dân cày.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập