Darkest Dungeon - Game RPG tăm tối đúng như tên - đang miễn phí trên Epic Games Store

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Nếu xét về độ căng thẳng, INSIDE hôm qua vẫn chưa là gì đâu.

Cụ thể, đây là một trong 15 game đang và sẽ được phát miễn phí đến cuối năm trên Epic Games Store. Để lấy game, bạn đọc có thể ghé đường link này, tạo tài khoản Epic và nhấn vào Get để nhận vào thư viện. 

Về Darkest Dungeon thì đây là một game RPG Turn-based (Nhập vai, Đánh theo lượt), xoay quanh một thị trấn bị nguyền rủa bởi thế lực đen tối cổ xưa - vốn do người cha giàu có của bạn lỡ tay giải thoát do tò mò. Bạn lúc này được gọi về để... thừa kế đống hỗn độn này, thuê người chinh phục các hầm ngục chết chóc để tìm ra bí mật, giải thoát cho cả thị trấn một lần và mãi mãi.

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng với những game có chữ "Dungeon" thì tôi không nghĩ thế. Cân đo đóng đếm nhiều, hàng tá cơ chế phức tạp, game tối như hũ nút,... Nhìn chung là stress, stress đến mức nhiều người đã phải gọi nó với cái tên thân thương là "Giả lập Trầm cảm". Hồi còn chơi game này, nhiều lúc tôi cũng sang chấn tâm lý hệt như các NPC mỗi khi đi hầm ngục vậy.


Về cơ bản, đây là tôi hồi mới chơi game này

Nhưng vì một lý do nào đó, Darkest Dungeon vẫn rất hấp dẫn, và việc bạn có thể dành hàng chục giờ trong game (trong trạng thái trầm cảm) để khám phá và thử nghiệm đội hình là chuyện không lạ. Và quan trọng nhất là game chỉ miễn phí đến 23h tối nay (26/12) giờ Việt Nam, vậy nên hãy nhanh tay lấy về ngay nhé.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập