Đây là đôi giày có thể... cân mọi tựa game?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Nâng niu từng bước chân với... RTX 3080?

Lần đầu nhìn thấy sản phẩm này, thật khó để mình có thể nhìn nhận đó là một thứ gì cụ thể. Đây là một đôi sneaker hầm hố, hay một dàn PC xịn sò chạy RTX 3080 và tản nước? Thôi thì hãy cứ xem nó là… một cỗ PC xỏ chân được vậy. 

NZXT là một cái tên khá tiếng tăm trong việc sản xuất linh kiện desktop (vỏ case, tản nhiệt, v.v…), còn RTKFT lại nổi danh với những đôi sneaker “thế hệ mới” phục vụ người nổi tiếng trong làng thế thao điện tử. Hai lĩnh vực tưởng chừng không quá liên quan, nhưng khi kết hợp lại thì thành quả cũng không hề tồi phải không nào? 

Sau khi được đăng tải trên Twitter, đôi sneaker độc đáo này đã thu hút được rất nhiếu sự chú ý từ cộng đồng. RTFKT sau đó đã xác nhận rằng đây là một sản phẩm hợp tác với NXZT, với mong muốn truyền thêm cảm hứng sáng tạo cho cộng đồng ở cả mảng giày và gaming. 

Mặc dù có thể đồng bộ phần LED tản với phần mềm NZXT Cam, nhưng chúng ta vẫn chưa biết chính xác đôi sneaker này có thể vận hành như một chiếc desktop thực thụ hay không. Hiện tại cả NZXT lẫn RTFKT vẫn chưa xác nhận chính thức điều này, và cộng đồng Twitter vẫn đang bàn tán rất xôn xao. Ngoài ra, với việc gắn đầy các linh kiện, liệu đôi sneaker này có xỏ được chân hay chỉ đề trưng bày? Chúng ta sẽ phải chờ những tư liệu đầy đủ hơn để biết được. 

Bên cạnh đôi sneaker RTX ở trên, RTFTK cũng có rất nhiều các sản phẩm custom độc đáo khác lấy cảm hứng từ game. Từ PlayStation 5, Xbox Series X, Among Us hay APEX Legends,... Tất cả đều được studio này hiện thực hóa và được đón nhận nồng nhiệt. Thậm chí, đã có một sản phẩm của RTFTK được bán đầu giá với số tiền 22 ETH (khoảng 13.000 USD). 

Ngoài ra, sản phẩm của studio cũng được "trên chân" bởi nhiều người nổi tiếng cả ở ngoài lĩnh vực game. Một vài trong số đó có thể kể đến ca sĩ người Anh Billie Ellish, hay cả Elon Musk - người đang nắm giữ vị trí giàu nhất thế giới thời điểm hiện tại. 

Ca sĩ Billie Ellish với sản phẩm của RTFTK

Elon Musk với đôi giày custom theo concept Cybertruck 

Để có thể ngắm nhìn nhiều concept sneaker "chất" khác, anh em có thể follow Instagram của RTFTK tại đây

Nhưng dù sao, đây vẫn là một màn kết hợp đáng kinh ngạc. Có thể nó gắn kèm RTX 3080 thật đấy (hoặc là một cái quạt trông giống RTX 3080, sao cũng được), nhưng nó có chạy được Crysis Remastered không? 

Theo PC Gamer 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập