Dell công bố Dell Hybrid Client - Giải pháp tăng cường tính linh hoạt cho người làm IT

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Nhờ khả năng tận dụng kết nối đám mây, Dell Hybrid Client hứa hẹn cung cấp trải nghiệm nhất quán, dễ dàng và cá nhân hoá nhất cho người dùng.

Hôm nay (19/04/2021) tại Thành phố Hồ Chí Minh; Dell Technologies đã công bố giải pháp Dell Hybrid Client (Điện toán Máy khách Kết hợp), hướng tới đáp ứng nhu cầu mới từ các doanh nghiệp, người dùng cuối và giới IT (Công nghệ Thông tin). Nhờ khả năng tận dụng kết nối đám mây, Dell Hybrid Client hứa hẹn cung cấp trải nghiệm nhất quán, dễ dàng và cá nhân hoá nhất cho người dùng - tránh đặt gánh nặng lên lực lượng IT mà vẫn đảm bảo hiệu suất, bảo mật, tính linh hoạt và nhiều yếu tố khác. 

Với giải pháp này, các tính năng như những ứng dụng làm việc hằng ngày đều được tích hợp sẵn, lướt web an toàn và các công cụ khác đều có thể dùng được ngay và có thể quản lý thông qua đám mây, giúp cho nhân viên tùy chọn cách thức và nơi làm việc sao cho phù hợp với bản thân nhất. 

Cụ thể, khi đăng nhập vào Dell Hybrid Client, chúng ta sẽ thấy giao diện desktop cá nhân cùng các ứng dụng hay dùng, dù ở trên đám mây hay là mạng ảo. Giải pháp này sẽ cung cấp: 

  • Bảo mật tại mọi điểm tiếp xúc: Tuy có quy mô lớn lên đến hàng ngàn người dùng, Dell Hybrid Client vẫn đảm bảo tính bảo mật cho người dùng và doanh nghiệp thông qua nhiều tính năng tích hợp.
  • Đơn giản hóa quy trình làm việc: Mang đến sự liền mạch trong công việc, khi người dùng được kết nối an toàn khi truy cập web và các ứng dụng ảo.
  • Tối ưu hóa năng suất: Ứng dụng Zoom hoặc Microsoft Teams đều chạy cục bộ, tăng khả năng tương tác, giúp giảm tải áp lực cho hạ tầng IT.
  • Trải nghiệm nhất quán: Với tính năng “Follow-me” cải tiến, người dùng có thể tìm thấy các ứng dụng và dữ liệu của minh trên bất kỳ giao diện nào, từ bất kỳ thiết bị nào.
  • Hỗ trợ linh hoạt các Nhà cung cấp dịch vụ Đám mây: Các doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn hơn, với việc Dell Hybrid Client đã hỗ trợ và tích hợp thẳng bộ công cụ quản lý Wyse Management Suite - vốn tương thích với nhiều dịch vụ đám mây như Google Cloud và Microsoft Azure.
  • Phần mềm hỗ trợ toàn diện: Với ProSupport, người sử dụng Dell Hybrid Client sẽ nhận được những giải pháp chủ động (Tự động thông báo và tạo thẻ hỗ trợ, chẩn đoán và truy cập từ xa bởi đội ngũ kỹ sư ProSupport). 

Chia sẻ về nhiệm vụ của Dell Hybrid Client, bà Brooke Huling - Phó Chủ tịch Nhóm các Giải pháp Điện toán Hiện đại trực thuộc Dell Technologies - cho biết: 

“Trọng tâm của Dell Hybrid Client là mang đến trải nghiệm nâng cao cho cả nhân viên và đội ngũ IT. Giải pháp này cung cấp cho nhân viên một trải nghiệm làm việc đồng nhất và cá nhân hóa trên mọi thiết bị. Đối với IT, chúng tôi hỗ trợ truy xuất nhiều đám mây để có thể mở rộng và cá nhân hóa trải nghiệm cho lực lượng lao động một cách nhanh chóng.”

Việc truy xuất ứng dụng làm việc và dữ liệu ở khắp mọi nơi sẽ là lợi điểm không nhỏ với người dùng doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh làm việc từ xa vẫn đang được triển khai rộng rãi. Đây cũng là một trong những vấn đề mà những người tham gia “khảo sát khả năng sẵn sàng làm việc từ xa tại khu vực châu Á, Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ)” nhắc tới nhiều nhất hồi tháng trước. Theo ông Rob Enderle - Chủ tịch kiêm Giám đốc Phân tích của Enlerde Group, Dell Hybrid Client thậm chí "có tiềm năng lớn để thay đổi thị trường, trong thời buổi chúng ta cần sẵn sàng để làm việc ở bất cứ đâu, bất kỳ khi nào."

Dự kiến, Dell Hybrid Client sẽ có trên nhiều thiết bị như OptiPlex 7090 Ultra, Optiplex 3090 Ultra, Wyse 5070 hay Latitude 3320 mới. Phiên bản mới nhất của giải pháp này được phân phối chính thức tại Việt Nam kể từ ngày 26/3

Để tìm hiểu thêm về Dell Hybrid Client, anh em có thể truy cập link này.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập