Doanh thu Avengers (SquareEnix) chưa thể đủ hoàn vốn

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Ngoài ra, game cũng được cho là nguyên nhân khiến SE lỗ 7 tỷ Yên...

Mới đây, theo báo cáo của Crystal Dynamics, doanh thu Avengers hiện tại là chưa đủ để bù lại kinh phí phát triển. Thậm chí, SquareEnix còn được cho là đã chịu khoản lỗ lên đến 7 tỉ Yên trong giai đoạn giữa tháng 4 và tháng 9 vừa qua - thời điểm Avengers bắt đầu được đưa tới thị trường. 

Tuy nhiên, SquareEnix có vẻ vẫn chưa muốn bỏ cuộc với "Iron Man và những người bạn". Chia sẻ trong buổi hỏi đáp liên quan đến báo cáo tài chính mới nhất của SE, sau khi thừa nhận những yếu kém trong khâu chuẩn bị game, chủ tích của công ty là Yosuke Matsuda cho biết: 

"Đúng là trong quá trình ra mắt, chúng tôi (SquareEnix) đã chuẩn bị và triển khai nhiều yếu tố không thực sự cần thiết. Tuy nhiên, trong số đó, vẫn có một số tín hiệu tích cực mà chúng tôi muốn thấy..." 

Dự kiến, SquareEnix vẫn sẽ có những nỗ lực nhằm "cứu vãn" Avengers. Ví dụ như thêm Kate Bishop - con gái của Hawkeyes - trong bản cập nhật tháng tới; hay đưa game lên next-gen console vào năm sau.

Được thai nghén và phát triển từ năm 2016, tuy nhiên những gì Avengers để lại gần như chỉ là nỗi thất vọng. Trở thành tâm điểm của sự chú ý theo hướng... tiêu cực tại E3 2019, và sau đó gần như chẳng ai còn nhớ tựa game này còn tồn tại. Mong rằng trong tương lai, game sẽ có được những chỉnh sửa cần thiết để dần lấy lại cảm tình trong mắt cộng đồng game thủ.

Theo PC Gamer

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập