article detail

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam giành tấm HCV danh giá tại Seagames 31

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Với chuỗi trận toàn thắng từ vòng bảng và màn thể hiện áp đảo trong vòng bán, chung kết thì đội tuyển của chúng ta đã vinh dự giành lấy tấm huy chương Vàng

Đây là năm đầu tiên mà bộ môn Liên Minh Huyền Thoại chính thức trở thành bộ môn thi đấu giành huy chương tại Seagames và Việt Nam cũng đã cử đội tuyển Gam Esport đại diện cho Việt Nam thi đấu chính thức tại Seagames 31.

Ở vòng bảng khi chung bảng với những nước như Lào, Malaysia thì đội tuyển của chúng ta luôn tỏ ra vượt trội hơn đối thủ về mọi mặt khi dành những chiến thắng áp đảo với những ván đấu hủy diệt đối thủ chỉ trong vỏn vẹn dưới 15 phút và dễ dàng tiến vào vòng bán kết đối đầu với Singapore.

Tuy nhiên Singapore tỏ ra vẫn chưa phải là một đối thủ xứng tầm với các chàng trai Việt Nam chúng ta khi chịu thất bại chung cuộc trước chúng ta 3-0 và không có được một ván thắng nào.

Bước vào trận chung kết với khí thế như vậy cũng như đón nhận sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình của khán giả đội tuyển Việt Nam cũng dễ dàng đè bẹp đối thủ với chiến thắng 3-0 giòn giã và bước lên bục vinh quang nhận tấm huy chương vàng đầu tiên tại Seagames cho bộ môn Liên Minh Huyền Thoại nước nhà.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập