article detail

Đón chờ điều gì ở Samsung "Awesome Unpacked"?

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Samsung "Awesome Unpacked" dự kiến sẽ là sân khấu để Galaxy A series toả sáng.

Không lâu sau khi phát hành thế hệ Galaxy S21, sự kiện báo chí Samsung Unpacked tiếp theo sẽ đến ngay trong tháng này. Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc vừa thông báo chính thức về việc tổ chức một sự kiện phát hành trực tuyến vào 22h00 thứ Tư, ngày 17 tháng 3 (giờ Việt Nam).

Sự kiện lần này gắn liền với cụm từ "Awesome Unpacked" cũng tạo cảm giác trẻ trung và gần gũi hơn so với các sự kiện mang đậm chất sang trọng, cao cấp trước đó. Hiện tại, Samsung chưa thông báo cụ thể về danh sách những thiết bị sẽ được ra mắt trong buổi lễ này.

Theo dự đoán, sự kiện lần này rất có thể sẽ là nơi Galaxy A toả sáng với 2 "ngôi sao" mới là Galaxy A52 và Galaxy A72. Trước đó, Samsung còn vô tình để lộ hình ảnh của bộ đôi này trên website Samsung Hàn Quốc. Trong năm 2021, Galaxy A series dường như sẽ trở thành dải sản phẩm chiến lược của Samsung trên nhiều thị trường và được kỳ vọng rất cao về doanh số bán ra. Khá nhiều thiết bị Galaxy A năm nay sẽ được phổ cập 5G và màn hình 90/120Hz. Qua đó, giúp Galaxy A có nhiều lợi thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc tầm trung.

Samsung Unpacked thường là nơi các sản phẩm cao cấp như Galaxy S, Galaxy Note được ra mắt; trong khi các thiết bị giá rẻ hơn chỉ được âm thầm ra mắt trên website của hãng. Tuy nhiên thông lệ này dường như sẽ bị xoá bỏ. "Awesome Unpacked" sẽ là sân khấu dành cho Galaxy A52 và Galaxy A72.

Galaxy A72 với thiết kế pha trộn giữa S20 và S21 Ultra

Ngoài ra, Galaxy Z Flip thế hệ mới cũng được chờ đón trong sự kiện lần này. Trước đó, nhiều người dự đoán Z Flip mới sẽ được ra mắt cùng Galaxy S hồi đầu năm nhưng hãng đã quyết định hoãn lại ngày ra mắt. Galaxy Z Flip dự kiến sẽ có màn hình bên ngoài lớn hơn, camera chất lượng hơn so với thế hệ trước và... mức giá không đổi.

Một khả năng khác là chúng ta sẽ có cái nhìn đầu tiên về PC Windows 10 chạy CPU Exynos được đồn đoán rất nhiều thời gian qua. Sự hợp tác với AMD cũng sẽ tạo nên một GPU mới, mạnh mẽ và phù hợp nhất với CPU Exynos của Samsung tự sản xuất. Samsung có thể sẽ chưa ra mắt một sản phẩm cụ thể nhưng hãng sẽ công bố những thông tin chính thức xoay quanh nó, tương tự như cách Táo Khuyết đã làm mới Apple M1.


Nhìn chung, Galaxy Unpacked tới đây sẽ rất khác so với các sự kiện trước đó của Samsung, nó sẽ trẻ trung hơn, gần gũi hơn và sẽ "Awesome" đúng như cách Samsung muốn hướng tới. Cùng theo dõi những thông tin chính thức xoay quay sự kiện vào 22h00 thứ Tư, ngày 17 tháng 3 (giờ Việt Nam) tới đây nhé!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập