article detail

Dòng OPPO Find X6, OPPO Pad 2 đã chính thức được ấn định ngày ra mắt

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Một số báo cáo đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt tiếp theo của OPPO sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 3 tại Trung Quốc.

Dòng OPPO Find X6 sẽ bao gồm hai thiết bị là OPPO Find X6 và Find X6 Pro. Các thiết bị này được cho là sẽ sử dụng chip Dimensity 9200 và Snapdragon 8 Gen 2v tương ứng. X6 sẽ đi kèm với bộ nhớ LPDDR5 và UFS 3.1, trong khi X6 Pro sẽ cung cấp RAM LPDDR5x và bộ nhớ UFS 4.0. Các rò rỉ trước đây cho rằng Find X6 cũng sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Plus Gen 1. Tuy nhiên, các báo cáo mới hơn cho thấy biến thể này đã bị hủy bỏ.

Find X6 và X6 Pro được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao. Mẫu Pro sẽ được trang bị camera chính 50 megapixel Sony IMX988 1 inch. Nó được cho là sẽ được ghép nối với hai máy ảnh Sony IMX890 50 megapixel để chụp ảnh ống kính siêu rộng và zoom bằng kính tiềm vọng. Mẫu X6 sẽ dự kiến sẽ có ba camera 50 megapixel ở mặt sau, bao gồm Sony IMX890, Samsung JN1 và Sony IMX890.

Cả hai mô hình dự kiến sẽ cung cấp tối ưu hóa máy ảnh MariSilicon X2 ISP và Hasselblad. Hình trên là một đoạn giới thiệu chính thức cung cấp cái nhìn thoáng qua về mô-đun máy ảnh hình tròn khổng lồ.

Dòng OPPO Find X6 hiện đã có thể đặt trước tại thị trường quê nhà. Ngoài ra một chiếc máy tính bảng hàng đầu hoàn toàn mới có tên OPPO Pad 2, chạy trên chipset Dimensity 9000, sẽ tham gia cùng bộ đôi X6. Một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng chiếc máy tính bảng này sẽ hỗ trợ bàn phím cảm ứng thông minh mới và bút stylus.

Nguồn: gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập