article detail

Dự kiến ​​sắp tới sẽ có iPad mini 7?

luxiie
11 tháng trước
Cập nhật 11 tháng trước
Ming-Chi Kuo đã đưa tin vào tháng 12 năm 2022 rằng Apple đang làm việc trên phiên bản mới của iPad mini có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024.

Vào tháng 9 năm 2021, iPad mini đã nhận một bản cập nhật lớn với thiết kế hoàn toàn mới giống với iPad Pro. Từ đó đến nay, thông tin đồn đoán về phiên bản tiếp theo khá là ít ỏi, nhưng một tin đồn mới hôm nay cho biết rằng iPad mini 7 đang được phát triển và có khả năng sẽ được trình làng sắp tới.

iPad mini 6 với thiết kế mới, vi xử lý A15 Bionic và cổng USB-C cho việc sạc đã là một bước cải tiến lớn. Kể từ khi ra mắt, thiết bị này đã trở thành ưa thích của một số người dùng nhất định, nhưng vẫn có những câu hỏi về tương lai của sản phẩm này.

Ming-Chi Kuo đã đưa tin vào tháng 12 năm 2022 rằng Apple đang làm việc trên phiên bản mới của iPad mini có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Thông tin này được ShrimpApplePro xác nhận trên Twitter, một tài khoản đã từng rò rỉ thông tin chính xác về các thiết bị Apple chưa được ra mắt trước đó.

Theo ShrimpApplePro, "có ít nhất một sản phẩm iPad mới sẽ ra mắt," và có thể sẽ là iPad mini 7. Bloomberg trước đó đã đưa tin rằng iPad Air có bản cập nhật mới với bộ vi xử lý mới cũng đang được phát triển.

Để hiểu rõ hơn, iPad mini 4 được ra mắt vào tháng 9 năm 2015, tiếp theo là iPad mini 5 vào tháng 3 năm 2019 và iPad mini 6 vào tháng 9 năm 2021. Rõ ràng không có lịch trình cụ thể hoặc tiền lệ cho việc cập nhật iPad mini, điều này hợp lý khi nó là một sản phẩm khá đặc biệt và không phổ biến.

Hy vọng iPad mini 7 sẽ có thể được nâng cấp tấm nền lên OLED với tần số quét 120hz.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập