article detail

Dung lượng pin trên Apple Watch Ultra gấp đôi Series 8!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Apple giới thiệu rất nhiều về thời lượng pin trên Apple Watch Ultra, nó nhiều gấp đôi so với Series 8. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với thời lượng pin gấp đôi.

Apple thường không cung cấp thông tin chi tiết về thời lượng pin trên các sản phẩm của mình, đặc biệt là các chiếc Apple Watch. Tuy nhiên, Chemtrec đã công bố bảng đo dung lượng pin của chiếc Apple Watch Series 8 mới cũng như chiếc Apple Watch Ultra. 

Chemtrec đã tung ra bản ước tính watt-giờ ban đầu của bên thứ ba cho toàn bộ dòng Apple Watch mới, bao gồm cả biến thể Ultra đầu tiên. Phiên bản Apple Watch Ultra thế hệ đầu tiên được chỉ ra có công suất gần gấp đôi so với Series 8 được thử nghiệm cho đến nay, lần lượt là 2,09Wh cho Apple Watch Ultra và 1,19Wh cho Apple Watch Series 8.

Tuy nhiên, theo như Apple ước tính thì cả Series 8 và Watch Ultra sẽ có thời lượng pin kéo dài cùng một khoảng thời gian (36 giờ) giữa các lần sạc trong điều kiện sử dụng bình thường. Điều này có thể là do Apple Watch Ultra sẽ ngốn pin hơn với các tính năng chuyên dụng mới.

Nguồn:notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập