article detail

Dưới "mông" ghế gaming MSI MAG CH120 X: giá tốt, đệm đúc nguyên khối, khoá bánh linh hoạt!

TPB1209
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Để lấp đầy bộ sưu tập của một fan MSI chính hiệu thì bạn không thể bỏ qua món gaming gear này.

Ghế chơi game MSI MAG CH120 X là một sản phẩm không quá xuất sắc về mặt thiết kế lẫn chất lượng build, tuy nhiên khi đưa vào trong cùng một hệ sinh thái của MSI, đó là mảnh ghép mà mọi fanboi đang tìm kiếm. Với giá trị loanh quanh khoảng 5 triệu đồng, liệu CH120 X “có ích” như tên gọi. 

Đầu tiên, chúng ta hãy xem xét tổng thể của chiếc ghế gaming này. Một form dáng điển hình của những sản phẩm ghế gaming trên thị trường. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua, mạnh mẽ, tốc độ, và đầy cảm hứng. CH120X càng trở nên cứng cáp hơn với phối màu đen đỏ, chất liệu đa phần được gia công kiểu “mate” vừa sạch sẽ lại tăng thêm tính chất sang chảnh của một sản phẩm gaming.

Mặt lưng và phần mông ghế sử dụng phần cốt bằng thép cứng, khi ngồi, tựa, gập ghế đều không có tình trạng lỏng lẻo, biến dạng. Để “làm mềm” trải nghiệm người dùng, CH120X được lấp đầy bằng phần đệm đúc nguyên miếng. Đây là loại đệm có chất lượng cao, giúp tăng độ đàn hồi của ghế, không để lại hiện tượng lún sau thời gian dài sử dụng, mang lại độ êm ái vừa phải cho người dùng.

Để bọc lại 2 bộ phận trên, MSI sử dụng da PU cao cấp cho CH 120X. Phần da sờ mềm mại, mịn màng khá thích. Phần viền của lớp da bọc được may lại với màu đỏ bắt mắt, kiểm tra qua các chi tiết thì mình thấy độ hoàn thiện của lớp viền khá cao, các đường chỉ đều, chắc chắn, không lộ các đầu chỉ ra ngoài. 

Ở bề mặt của lớp da, các đường chỉ hoạ tiết cũng được máy rất đẹp. Phần  hoạ tiết này tuy đơn giản nhưng lại gợi nhớ đến những chiếc vảy của một con rồng máy, độ ngầu thế này là vừa đủ, nếu rườm rà hơn có lẽ mình sẽ không thích chiếc ghế này nữa. Có vẻ như nếu dừng tới đây thì CH120X là một chiếc ghế hoàn hảo trong tầm giá, tuy nhiên, mình có để ý đến một dây chỉ bị lộ, có lẽ đây chỉ là một sơ xuất nho nhỏ trong khâu QC mà thôi. Một số hoạ tiết thêu tăng nhận diện thương hiệu của MSI được đặt ở vị trí hợp lý, hoàn hảo từng đường chỉ và thực sự đem lại cảm hứng cho các fanboi.

Để thêm phần êm ái, MSI trang bị cho CH120X một gối đệm đầu và một đệm lưng. Với phần đệm đầu, thiết kế nhồi bông căng mọng này khá phổ thông, tuy nhiên mình lại không phải là một người ưa thích kiểu thiết kế đó cho lắm, giá như MSI có thể làm cho nó to bản một chút, sử dụng chất liệu tinh tế hơn 1 chút như là bọt biển hoặc memory foam thì thực sự là sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Đây là điều tương tự mình cảm nhận ở phần đệm lưng. 

Di chuyển sang phần tay đỡ, cảm nhận đầu tiên là một lời khen ngợi cho MSI. Phần tay đỡ chắc chắn thế này không phải bất cứ thương hiệu nào trong cùng phân khúc cũng có thể đáp ứng cho người dùng. Với khả năng điều chỉnh theo 4 hướng khác nhau rất linh hoạt, đây cũng có thể được coi là một trong những tay đỡ dành cho ghế gaming cho trải nghiệm tốt nhất trên thị trường.

Ở bên hông ghế, có hai cần điều chỉnh mà chúng ta đều chú ý đến và sử dụng rất nhiều trong thực tế cuộc sống. Cơ chế ngả lưng của CH120X cho phép người dùng đẩy phần tựa ghế xuống rất sâu, gần như là 180 độ. Tuy nhiên, sau khi để một số đồng nghiệp trải nghiệm CH120X thì chỉ cần ngả khoảng 135 độ đã là quá đủ để mang lại một trải nghiệm nghỉ ngơi vô cùng thoải mái. Cần điều chỉnh độ cao của trục thuỷ lực giúp nâng hạ ghế lên đến độ cao khoảng 80 cm, một độ cao vừa vặn cho những bàn làm việc có độ cao từ 120 cm trở lên. Khi hạ ghế xuống kịch khung, nó có thể hỗ trợ những trải nghiệm với mặt bàn cao 80 – 100 cm.

Nếu đã nói về trục thuỷ lực, hãy nói luôn về phần chân đế của CH120X. Quả thực, chân đế không phải là một phần quá ấn tượng của một chiếc ghế gaming, nhưng đó vẫn là phần không thể thiếu, thực ra nó cũng rất quan trọng trong trải nghiệm người dùng. Phần trục thuỷ lực ngoài khả năng nâng lên hạ xuống thì lực nâng của nó cũng là một điểm chú ý. Lực nâng của nó có thể lên đến 150KG, tương đương với trọng lượng trung bình của 2 người lớn. Vậy nên bạn cũng không nên quá lo lắng nếu bạn có hơi nặng cân một chút. Bởi vì nếu bạn quá nặng và nặng hơn cả trọng lượng được hỗ trợ này thì chắc chắn kích thước của chiếc ghế này cũng không ủng hộ bạn luôn.

Phần đế đỡ được thiết kế theo dạng sao 5 cánh truyền thống, đảm bảo đủ lực đỡ nhưng vẫn khá nhẹ nhàng với chất liệu hợp kim nhôm. Với 5 bánh xe đảm bảo tính cơ động, lại còn được trang bị khoá bánh, đây đúng là một điểm nhấn thú vị trên một chiếc ghế gaming giá tốt như MSI CH120X.

Để tổng kết lại, chúng ta có thể thấy rằng, MSI đã hoàn thành tốt việc mang đến cho game thủ nói chung và các fanboi MSI một mẫu ghế gaming cơ bản. Nó thực hiện tốt vai trò như một sản phẩm hỗ trợ đem lại sự thoải mái cho game thủ trong nhiều giờ chơi và làm việc. 5 triệu đồng có thể là phân khúc có nhiều sự cạnh tranh về ghế nhưng với thiết kế, chất build và cả thương hiệu thì MSI CH120X vẫn có thể có nhiều chỗ đứng trong lòng game thủ.

Hiện tại, MSI đang áp dụng chương trình khuyến mại Cơ Hội Trong Tay - Bắt Ngay Cặp Ghế với tổng trị giá 239,600,000 vnđ cho 20 cặp ghế MSI CH120X sẽ về tay 20 khách hàng may mắn.

  • Thể lệ: Từ 05.11 đến 10.12.2020, khách hàng mua ngay 03 sản phẩm MSI* để túm lấy cơ hội may mắn sở hữu siêu phẩm ghế gaming 𝐌𝐒𝐈 𝐂𝐇𝟏𝟐𝟎𝐗 
  • Áp dụng: Khi mua các sản phẩm: Bo mạch chủ, Card đồ họa, Màn hình gaming, Vỏ case, Tản nhiệt nước AIO, Nguồn máy tính và Ghế gaming.

*Danh sách sản phẩm hợp lệ và cách thức tham gia, khách hàng vui lòng truy cập link để biết thêm chi tiết: https://msi.gm/31sS6FS

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập