article detail

Elon Musk có con sinh đôi với cấp dưới

Hung Khuc
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Chia sẻ về việc có thêm 2 người con sinh đôi, tỷ phú công nghệ Elon Musk cho biết đang cố giúp chống lại tỷ lệ sinh suy giảm.

Elon Musk - một người luôn ủng hộ sinh nhiều con, hiện có tới 9 người con, bao gồm 5 con với vợ đầu Justine Musk và 2 con với ca sỹ Claire Boucher (nghệ danh Grimes). Ông đăng trên Twitter: "Tôi yêu tất cả các con của mình rất nhiều".

Thông tin Elon Musk có con với cấp dưới xuất hiện sau khi Business Insider dẫn tài liệu tòa án nói rằng Musk, và Shivon Zilis - giám đốc điều hành Neuralink, nơi Musk là CEO, đã nộp đơn yêu cầu đổi tên hai con thành “có họ của cha và chứa họ của mẹ trong tên đệm”. Zilis được cho là sinh con vào tháng 11/2021, vài tuần trước khi Musk và ca sỹ Claire Boucher đón con thứ hai nhờ đẻ thuê.

 Elon Musk, 51 tuổi, và Zilis, 36 tuổi

Zilis, 36 tuổi, sinh tại Canada và theo học kinh tế học, triết học tại đại học Yale trước khi làm việc tại IBM và Bloomberg Beta. Năm 2015, Musk đồng sáng lập tổ chức phi lợi nhuận nghiên cứu và triển khai trí tuệ nhân tạo mang tên OpenAI, cô Zilis là thành viên trẻ nhất trong ban giám đốc tại đây. Năm 2017, với lợi thế chuyên môn về AI, Zilis chuyển đến làm giám đốc dự án tại Tesla mảng xe tự lái và thiết kế chip. Sau đó Zilis trở thành giám đốc điều hành hoạt động và dự án đặc biệt tại Neuralink, nơi Musk là CEO. Gần đây, cô được cho là một trong những người Musk có thể bổ nhiệm điều hành Twitter sau khi Musk đồng ý mua lại với mức giá 44 tỷ USD. Cô được xem là ngôi sao đang lên trong giới trí tuệ nhân tạo và xuất hiện trong danh sách Forbes 30 Under 30, LinkedIn 35 Under 35.

Chia sẻ về việc có thêm 2 người con sinh đôi, tỷ phú công nghệ Elon Musk cho biết đang cố giúp chống lại tỷ lệ sinh suy giảm.

"Cho đến nay, tỷ lệ sinh giảm là mối nguy lớn nhất mà nền văn minh nhân loại phải đối mặt. Tôi đang cố gắng hết sức để giúp đối phó cuộc khủng hoảng dân số suy giảm. Ý của tôi là, tôi sẽ làm phần việc của mình, haha", tỷ phú Elon Musk đăng Twitter.

"Tôi hy vọng các bạn có gia đình lớn và chúc mừng những người đã làm được điều đó!", ông cho biết thêm trong một bài đăng khác trên Twitter hôm nay.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập