Elon Musk rủ Putin solo với phần thưởng là Ukraine

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Tỷ phú Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Tesla, đã thách đấu Tổng thống Nga Vladimir Putin với phần thưởng là Ukraine.

Ngày 14/03,  Elon Musk, người đàn ông giàu nhất thế giới, đã gửi lời thách đấu của mình đến Tổng thống Nga Vladimir Putin và phần thưởng là Ukraine thông qua một bài đăng trên Twitter. Bài viết được tỷ phú người Mỹ viết bằng tiếng Nga và tag thẳng tài khoản Twitter tiếng Anh của Putin. 

"Tôi thách ông Vladimir Putin đấu tay đôi, phần thưởng chính là Ukraine. Ông có chấp nhận lời thách đấu này không?"

Trong khi một số người theo dõi cho rằng Elon Musk đang đùa thì ông đã khẳng định rằng mình "hoàn toàn nghiêm túc". Ông cũng viết thêm: "Nếu ông Putin dễ dàng khiến phương Tây bại trận, thì ông ấy sẽ chấp nhận lời thách thức này. Nhưng ông ấy sẽ không làm vậy".

Về phía Tổng thống Nga thì hiện vẫn chưa có phản hồi nào về lời tuyên chiến này.

Trong tình hình chiến sự căng thẳng ở Ukraine, Elon Musk đã có những động thái ủng hộ Ukraine. Trong tháng này, ông đã đăng dòng tweet "Kyiv hãy vững vàng", đồng thời bày tỏ sự đồng cảm với người dân nước Nga, những người không mong muốn cuộc chiến này. Ông cũng đáp lại lời kêu gọi hỗ trợ Kyiv bằng cách gửi các thiết bị đầu cuối Starlink để giúp duy trì kết nối internet ở khu vực xảy ra xung đột tại Ukraine.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập