article detail

Elon Musk: "Tôi không muốn làm CEO của Twitter, hay bất kỳ công ty nào"!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Trong lời khai tại phiên tòa giải quyết gói bồi thường khổng lồ tại Tesla, Musk cho biết ông không muốn trở thành CEO của bất kỳ công ty nào.

Musk đã có một tuyên bố gây tranh cãi trong lời khai của ông tại một phiên tòa vào thứ tư để giải quyết vấn đề tại Tesla. Elon Musk - Giám đốc điều hành của nhiều công ty, bao gồm cả Twitter gần đây nhất nói rằng: “Thành thật mà nói, tôi không muốn trở thành CEO của bất kỳ công ty nào” Ông ấy giải thích lý do tại sao mình lại khó chịu với chức danh Giám đốc điều hành tại các công ty khác nhau của mình.

“Tại SpaceX, tôi thực sự chịu trách nhiệm về kỹ thuật chế tạo tên lửa và Tesla chịu trách nhiệm về công nghệ trong ôtô giúp nó thành công”, “Vì vậy, Giám đốc điều hành thường được coi là một vai trò tập trung vào kinh doanh, nhưng trên thực tế, vai trò của tôi còn hơn cả vai trò của một kỹ sư phát triển công nghệ và đảm bảo rằng chúng tôi phát triển các công nghệ đột phá và chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư đáng kinh ngạc có thể đạt được những mục tiêu đó.”

Musk cũng nói rằng ông không có ý định làm CEO của Twitter mãi mãi. Musk đã tiếp quản công ty hai tuần trước và kể từ đó, ông đã sa thải một nửa số nhân viên, đưa ra và rút lại nhiều ý tưởng sản phẩm mới, đồng thời giám sát việc rút lui của một số nhà quảng cáo lâu đời. Musk chia sẻ rằng: “Tôi hy vọng sẽ giảm thời gian của mình tại Twitter và tìm người khác điều hành Twitter trong tương lai sớm".

Nguồn: Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập