Epic sẽ quyên góp doanh thu 2 tuần của Fornite để cứu trợ Ukraine

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Thời gian cho lần quyên góp này sẽ kéo dài từ 20/03 đến 03/04

Ngay khi mùa giải mới bắt đầu, Epic đã công bố họ sẽ quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ Fornite trong hai tuần cho những nỗ lực nhân đạo ở Ukraine. Hành động này sẽ kéo dài từ ngày 20 tháng 3 đến hết ngày 3 tháng 4 và sẽ bao gồm tất cả các “giao dịch mua bằng tiền thật” trong trò chơi, có nghĩa là V-bucks đã mua, đăng ký, thẻ trận chiến được tặng và một số gói mỹ phẩm nhất định. Nó cũng sẽ bao gồm các giao dịch mua thẻ quà tặng bán lẻ miễn là chúng được đổi trong thời hạn hai tuần.

Microsoft cũng sẽ “cam kết số tiền thu được ròng của họ cho Fortnite trong thời gian này, để chúng tôi có thể nhận được nhiều viện trợ hơn cho người dân Ukraine.” Các quỹ sẽ được quyên góp cho một số tổ chức khác nhau, bao gồm Cứu trợ Trực tiếp, Cao ủy Liên hợp quốc về Người tị nạn, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc và Chương trình Lương thực Thế giới. Nhà phát triển nói rằng họ sẽ thêm nhiều tổ chức được hỗ trợ hơn "trong những tuần tới."

Tin tức được đưa ra khi các nỗ lực khác liên quan đến trò chơi đã tìm cách quyên góp được hàng triệu đô la cho hoạt động cứu trợ nhân đạo sau cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine. Một gói trò chơi độc lập trên Itch.io đã huy động được hơn 6 triệu đô la vào đầu tháng này và Gói Humble tập trung vào Ukraine đã vượt qua 9 triệu đô la.

Nguồn: The Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập