article detail

Facebook chuẩn bị "sao chép" Tiktok?

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Mạng xã hội lớn nhất thế giới đang làm mọi cách để giữ chân người dùng để họ không nhảy sang đại kình địch phát triển bởi ByteDance.

Facebook chuẩn bị có sự thay đổi cực kì lớn - họ sẽ thay đổi hoàn toàn cách thức vận hành News Feed. Trong đó, News Feed giờ đây sẽ được tách làm 2 mảng, một tab gọi là Home sẽ là nơi mà bạn sẽ tiếp cận những thông tin mới nhất từ những fanpage và các content creator ở khắp nơi trên thế giới, còn lại là tab Feed, nơi mà bạn sẽ có thể sử dụng để theo dõi những thông tin mới nhất từ bạn bè. 

Nếu bạn cảm thấy quen quen, thì chắc chắn bạn sẽ không thấy lạ, bởi vì chính Tiktok đã áp dụng một chiến thuật tương tự, đó là "Follow" và "For you" với cách thức vận hành tương tự. Thậm chí, cơ chế vận hành của tab Home còn giống hệt Tiktok khi họ có thể vận hành những nội dung từ những content creator từ khắp nơi và đề xuất nó cho người dùng. 

Những thay đổi này sẽ đến với người dùng Facebook từ giờ cho đến hết tuần tới, và một số người dùng đang chính thức được dùng thử trước! 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập