article detail

Forspoken hay Flopspoken?

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Được nhận rất nhiều sự quan tâm nhưng Forspoken lại chỉ là một quả bomb xịt...

Mới đây, tựa game mang màu sắc phép thuật Forspoken được rất nhiều sự quan tâm đã được ra mắt, tuy nhiên, trái ngược với những gì người hâm mộ mong đợi, tựa game lại chỉ là một quả bomb xịt và bị đem ra chế giễu, vậy tựa game này tại sao được đầu tư vô cùng lớn như thế lại bị thất bại đến vậy ?

Khi nói về một tựa game AAA nào đó chúng ta sẽ xét đến nền đồ họa đầu tiên, trái ngược với video demo trước đó thì phiên bản chính thức của Forspoken lại xấu đến mức thảm họa. Model nhân vật bị lệch hết các bộ phận trên khuôn mặt, môi trường thì không hề nhiều màu sắc và sắc nét như những tựa game AAA đã ra mắt trước đó. 

Thậm chí, nhiều game thủ còn hài hước chế meme so sánh đồ họa tựa game này với những game mobile để thể hiện sự nghèo nàn của đồ họa tựa game được gọi là bomb tấn này.

Game cũng nhận được những điểm đánh giá không cao cho một tựa game AAA trên các trang đánh giá game như 66/100 trên trang metacritic.

 Điều đáng nói là tựa game có đồ họa tệ như vậy nhưng hiện đang được bán với giá 70$ trên Steam, phải nói đây là một cái giá rất cao cho một tựa game và để cho game thủ quyết định có mua nó hay không thì Forspoken đã thất bại. Không biết trong tương lai nhà phát triển có update những lỗi đồ họa cho tựa game này không hay sẽ biến nó thành tựa game không có tương lai.

Nguồn : Cả năm chơi game

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập