article detail

GALAX GeForce RTX 4090 HOF vô địch tại 20 kỷ lục thế giới về sức mạnh.

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tại thời điểm vừa qua GALAX đã tuyên bố về những kỷ lục thế giới về sức mạnh của RTX 4090 do mình sản xuất với số điểm không có đối thủ cạnh tranh.

Benchlife một trang tin tức về công nghệ của trung quốc đã thông báo rằng RTX 4090 HOF đã giành được 20 kỷ lục thế giới bao gồm điểm chuẩn 3DMark, Unigine Superposeition và Catzilla.

GALAX GeForce RTX 4090 HOF

RTX 4090 của GALAX là một mẫu card màn hình duy nhất được trang bị đầu nối nguồn 16 chân kép, cho đến nay là chiếc card duy nhất trên thị trường. Đây là mẫu dành cho những người đam mê được thiết kế dành riêng cho chủ đề với tông trắng bắt mắt cùng những chiếc quạt 102nm lại hiệu năng tản nhiệt tốt, đã phá kỷ lục thế giới bởi những tay ép xung cực giỏi bởi những chuyên gia ép xung .

Kỷ lục đã đạt được trong tuần này bởi nhóm GALAX OC do Tobias Bergstrom (Rauf) đảm nhiệm. Chiếc card màn hình của họ đang sử dụng BIOS tùy chỉnh và giải pháp làm mát bằng nitơ lỏng cung cấp nhiệt độ dưới 0 độ C.

Điểm benchmark lần lượt các phần mềm 

RTX 4090 HOF hiện là chiếc card màn hình duy nhất có cơ hội cạnh tranh để giành điểm số cao nhất. Không có hãng sản xuất nào khác thực hiện thiết kế tùy chỉnh với TDP đạt 1000W, một tính năng dành riêng cho dòng GALAX. Với việc EVGA rời khỏi mảng kinh doanh GPU, sẽ không có bất kỳ GPU series Kingpin 4090 nào, cũng như không có bất kỳ rò rỉ nào về GPU MSI Lightning hoặc ASUS ROG Matrix.

Ảnh team GALAX OC đang thực hiện ép xung

Điểm số kinh ngạc khi RTX4090 HOF được ép xung

 Nguồn : GALAXOC, Benchlife.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập