Galaxy A03s: Deal hời mùa giãn cách!!!

pta
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Với mức giá khoảng 3 triệu đồng, Galaxy A03s sẽ là một deal quá ngon trong mùa giãn cách khó khăn năm nay!

Mùa giãn cách năm nay, Samsung mang đến cho người dùng một món deal có thể gọi là hời với chiếc Galaxy A03s. Cũng đã lâu mình không sử dụng những chiếc smartphone tầm trung, và hôm nay khi quay lại chiếc Galaxy A03s đã không làm mình thất vọng. 

Màn hình lớn 6.5 inch - đáp ứng mọi nhu cầu

Điều đầu tiên mình muốn nói đến ở đây chính là về màn hình, một chiếc màn hình lớn 6.5 inch. Galaxy A03s vẫn được trang bị màn hình Infinity-V với độ phân giải HD+  và tấm nền IPS. 

Với màn hình lớn, Galaxy A03s sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những anh em thích cày phim. Tất nhiên ở đây anh em sẽ phải đánh đổi chất lượng hiển thị, màn hình Galaxy A03s sẽ không quá sắc nét và độ tái hiện màu sắc cũng ở mức chấp nhận được. 

Bên cạnh nhu cầu giải trí, màn hình lớn trên Galaxy A03s cũng sẽ phù hợp với các bạn học sinh viên học tập online trong mùa giãn cách này. 

Một cấu hình vừa đủ

 Mình có đôi chút hụt hẫng khi bắt đầu sử dụng Galaxy A03s bởi ở đây anh em sẽ chỉ có con chip Helio P35 (Mediatek 6765)  đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Nhưng rồi sau đó, mình đã định hình lại, mình đang dùng một chiếc máy với mức giá chỉ 3 triệu đồng, không nên đòi hỏi quá nhiều. 

Mình có đùa với anh em rằng, những ngày dùng Galaxy A03s mình đã tập được cách sống chậm đi và yêu thương nhiều hơn. Hiệu năng trên Galaxy A03s có thể nói sẽ ở mức chấp nhận được. Các tác vụ thông thường vẫn khá ổn định, anh em cũng có thể chiến các tựa game nhẹ nhàng như Liên Quân Mobile ở mức đồ họa trung bình. 

Ngoài ra Galaxy A03s có một điểm khá nhanh khiến mình ấn tượng đó chính là cảm biến vân tay tích hợp cùng nút nguồn ở cạnh phải. Vân tay một chạm gần như hoạt động tức thì, không bị delay nhiều.

Điểm mạnh của Galaxy A03s đến từ viên pin 5,000mAh. Chỉ phải gánh chiếc màn hình độ phân giải HD+, Galaxy A03s với viên pin khủng mang lại thời lượng sử dụng khá ấn tượng. Gần như phải đến hơn 2 ngày mình mới bắt đầu "nhớ" đến việc sạc pin.

Bên cạnh đó, Galaxy A03s cũng đã được Samsung "update"  cổng sạc type-C phù hợp với xu thế hiện nay.

Camera - đa năng, đủ dùng

Trên Galaxy A03s, anh em sẽ vẫn có cụm 3 camera sau với độ phân giải 13 MP, f/2.2, (rộng), AF; 2 MP, f/2.4, (macro); 2 MP, f/2.4, (độ sâu). Cụm camera này được đặt gọn trong khung hình chữ nhật và chỉ nổi lên một chút ở mặt lưng.

Galaxy A03s vẫn mang lại cho anh em những bức hình ở mức độ cơ bản để lưu giữ lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Một lần nữa ở đây, mình lại nhắc lại anh em rằng không nên đòi hỏi quá nhiều trên một chiếc máy chỉ hơn 3 triệu đồng.
Còn về camera trước trên Galaxy A03s , anh em có độ phân giải 5Mp, đáp ứng đủ nhu cầu gọi điện video call khi cần.

Tổng kết

Có thể nói với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng một chút, Galaxy A03s là một deal khá hời trong mùa giãn cách năm nay. Viên pin khủng cùng với màn hình lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí cũng như học tập online của anh em. 

Hiện tại Galaxy A03s đang có mức giá dành cho phiên bản 3GB/32GB chỉ là 3,090,000đ tại hệ thống bán lẻ của Viettel Telecom. Đặc biệt, anh em lên đời máy sẽ có giá chỉ từ hơn 2 triệu đồng, chi tiết anh em có thể tham khảo tại đây.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập