Galaxy A23: smartphone "đỉnh chóp" dành cho sinh viên, giá chưa tới 6 "củ", cân mọi tác vụ

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Một chiếc máy phân khúc giá rẻ với quá nhiều tính năng nổi bật.

Với tầm giá thấp hơn 6 triệu trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có thể đáp ứng tốt từng nhu cầu của các anh em sinh viên. Tuy nhiên với Galaxy A23, Samsung đem đến cho anh em những thứ còn hơn cả thế, một chiếc máy mang những tính năng nổi bật trong phân khúc, giúp anh em có thể cân mọi tác vụ.

Giải trí tuyệt vời với màn hình Infinity-V

Galaxy A23 chắc chắn sẽ đem lại cho anh em những trải nghiệm giải trí cực đã với màn hình kích thước khá lớn 6.6" cùng với đó là độ phân giải được nâng lên FullHd + thay vì FullHd như phiên bản tiền nhiệm. Cùng với đó chiếc máy này cũng có một thiết kế mỏng nhẹ giúp anh em có trải nghiệm cầm nắm thoải mái trong thời gian dài, tha hồ mà cày phim hay leo rank. 

Ngoài ra, Galaxy A23 cũng được Samsung trang bị một viên pin 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh 25W, đảm bảo cho thời gian vui chơi giải trí của anh em sẽ không bị gián đoạn. Thậm chí, với chiếc máy này mình có thể thoải mái cày game đến đêm muộn mà vẫn còn đủ pin để hôm sau đi làm. Nằm trong chăn ấm đệm êm, cày game mệt mỏi rồi còn phải lết dậy cắm sạc thì cũng hơi lười đúng không anh em? 

Con chip Snapdragon 680 được trang bị trên chiếc máy này cũng là điểm sáng cho những anh em thích chiến game. Không có quá nhiều smartphone giá rẻ nào lại sở hữu con chip mạnh đến vậy.  Anh em chắc chắn sẽ bất ngờ với hiệu năng của chiếc máy này đấy.

Camera "đỉnh chóp" tha hồ thả dáng

Dù chỉ là một chiếc máy ở phân khúc giá rẻ nhưng camera trên Galaxy A23 không thua kém gì ở trên những chiếc máy cao cấp. Camera sau với độ phân giải lên đến 50MP cực sắc nét cùng với công nghệ chống rung OIS ổn định từng khung hình, thường chỉ có trên những chiếc Flagship cao cấp. Với các TikToker sinh viên, chưa đủ điều kiện để sắm sửa thì anh em còn có thể mong đợi gì hơn nữa?


Nếu những điều trên vẫn chưa đủ để thoả mãn anh em thì trên Galaxy A23 sẽ còn được trang bị camera góc siêu rộng, camera macro và camera xoá phông sở hữu độ phân giải lần lượt là 5 MP, 2 MP và 2 MP. Với những trang bị này anh em tha hồ mà sáng tạo, tha hồ mà sống ảo.

Tổng kết

Năm nay, Samsung đem đến quá nhiều bất ngờ cho dòng Galaxy A và mình tin rằng với những tính năng vượt trội so với phân khúc thì chiếc Galaxy A23 chắc chắn sẽ là một lựa chọn mà anh em nên quan tâm.

 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập