Galaxy Book Pro và Pro 360 ra mắt: Màn hình Super AMOLED, Intel 11th Gen, giá từ 999 USD

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đây đều là các sản phẩm ultrabook cao cấp nhất của công ty; và được cho là sẽ cạnh tranh với những MacBook Air hay Surface Laptop trong tương lai.

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Tháng 4 diễn ra tối qua, Samsung đã trình làng hai mẫu laptop mới là Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360. Đây đều là các sản phẩm ultrabook cao cấp nhất của công ty nhằm cạnh tranh với MacBook Air (Apple) hay Surface Laptop (Microsoft) trong tương lai.

Đầu tiên về Galaxy Book Pro, chiếc máy này sẽ sở hữu màn hình AMOLED FullHD với hai tuỳ chọn 13 và 15-inch. Đi kèm sẽ là vi xử lý thế hệ Core i3/ i5/ i7 thứ 11 của Intel, card đồ hoạ rời NVIDIA MX450 (chỉ có ở bản 15.6-inch), 8GB / 32GB RAM cùng dung lượng lưu trữ tối đa ở mức 1TB.  

Về kết nối, Galaxy Book Pro sẽ có đầy đủ Intel Wi-Fi 6 lẫn 6E, và với phiên bản 13-inch thì sẽ còn có thêm cả LTE. Lượng cổng cắm trên Galaxy Book Pro cũng ở mức ổn với một sản phẩm ultrabook, nhờ sở hữu 1 cổng Thunderbolt 4, 1 cổng USB-A 3.2, jack tai nghe và khe thẻ MicroSD . 

Còn với Galaxy Book Pro 360, nó sẽ được thay đổi chút ít so với Book Pro với màn hình xoay gập Super AMOLED cùng kết nối 5G thay cho LTE. Ngoài ra, phiên bản 15-inch của Pro 360 sẽ không có card đồ hoạ MX450, cũng như RAM tối đa dừng ở 16GB mà thôi. Với Book Pro 360, người dùng sẽ được trang bị thêm bút S-Pen mới, dày hơn so với bản cũ để cầm nắm dễ dàng hơn. Hơi tiếc là máy không có chỗ gắn bút để tiện hơn cho việc lưu trữ. 

Về màn hình Super AMOLED trang bị trên Pro 360, Samsung tuyên bố nó sẽ tạo ra ít ánh sáng xanh hơn màn LCD thông thường, qua đó giảm thiểu tình trạng mỏi mắt. Ngoài ra, máy cũng sẽ có một “công cụ màu” thông minh để cân chỉnh màu sắc tuỳ theo từng tác vụ (Xem phim thì màu sẽ tươi hơn, chỉnh ảnh thì màu sẽ thực hơn, v.v.) 

Về màu sắc, Book Pro sẽ có hai màu là Mystic Blue và Mystic Gray (Xanh / Bạc Huyền Bí), còn với Pro 360 thì sẽ là Mystic Navy và Mystic Bronze (Xanh lục / Đồng Huyền Bí). Còn về giá bán, Galaxy Book Pro sẽ có giá khởi điểm 999 USD cho phiên bản 13-inch và 1,099 USD cho bản 15-inch. Còn với Book Pro 360 thì giá sẽ là 1,199 USD cho bản 13-inch và 1,299 USD cho bản 15-inch. 

Theo TechSpot

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập