article detail

Galaxy S23 Ultra lộ diện với camera khủng nhưng liệu có thực tế?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Leaker Ice Universe đã tiết lộ thông tin về Camera của thế hệ flagship tiếp theo đến từ Samsung và các con số khá ấn tượng nhưng liệu thể hiện thực tế có tốt?

Samsung Galaxy S22 Ultra đã tạo được tiếng vang về hiệu suất máy ảnh của nó, khiến Samsung phải thực hiện nhiệm vụ khá khó khăn là cung cấp một hệ thống camera vượt trội hơn thế hệ tiền nhiệm vào năm tới. Galaxy S23 Ultra có thể là câu trả lời của Samsung, những thông tin về hệ thống camera khủng đang dần được hé lộ. 

Galaxy S22 Ultra

Theo tiết lộ của Ice Universe, Galaxy S23 Ultra sẽ có camera 200 MP. Điều đó đã được đồn đại trong một thời gian khá dài nhưng leaker hiện đã làm rõ một điều chính: Galaxy S23 Ultra thực sự sẽ có camera chính 200 MP nhưng camera đó vẫn chưa được công bố. Hiện chỉ có hai cảm biến điện thoại thông minh 200 MP tồn tại: ISOCELL HP1 và HP3 — đều do Samsung sản xuất. HP3 là một cảm biến tầm trung và HP1 sẽ ra mắt trên X30 Pro hoặc Edge 30 Ultra của Motorola. Trên thực tế, các thông tin xác nhận rằng cảm biến 200 MP của Galaxy S23 Ultra không phải là HP1 được đề cập. Rất có thể Samsung sẽ phát triển một cảm biến hoàn toàn mới cho S23 Ultra. 

Mặc dù rất khó để đoán các thông số kỹ thuật có thể có của cảm biến 200 MP dành cho Galaxy S23 Ultra, nhưng nó có thể được mong đợi sẽ tốt hơn HP1 1/1,22 inch trên Motorola Edge 30 Ultra sắp tới. Xiaomi 12S Ultra đã ra mắt vào đầu tháng này với cảm biến IMX989 1 inch và có khả năng Samsung sẽ trang bị một cảm biến cũng lớn tương tự trên S23 Ultra.


Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập