article detail

Galaxy S23 Ultra sẽ có độ sáng cao chưa từng thấy trên Smartphone?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Một thông tin leak mới hé lộ về tấm nền màn hình được trang bị trên S23 Ultra, nó có độ sáng peak lên tới 2200nits đi kèm với tần số lấy mẫu cảm ứng lên tới 960Hz.

Thiết kế của Samsung Galaxy S23 Ultra đã là chủ đề của nhiều tin đồn, các tin đồn này nói về các viền không đối xứng, module máy ảnh mới và thiết kế phẳng. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật về màn hình hiển thị của S23 Ultra phần lớn chưa được tiết lộ và vẫn còn là một bí ẩn tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên mới đây người dùng RGCloudS đã chia sẻ một vài thông tin sơ bộ về thông số màn hình của S23 Ultra.

Anh ấy chia sẻ rằng độ sáng tối đa của tấm nền AMOLED được trang bị trên S23 Ultra có thể nằm trong khoảng từ 2.200 đến 2.100 nits và tốc độ lấy mẫu cảm ứng của nó có thể đạt được 960 Hz. Tần số PWM (Điều chế độ rộng xung) của nó được cho là vào khoảng 2.000 Hz, cao hơn so với Vivo X90 Pro+ mới ra mắt gần đây. Và cuối cùng nó được cho là sẽ tiết kiệm điện hơn khoảng 40% khi so sánh với màn hình trên S22 Ultra. 

Xét trên mặt thông số, màn hình trên S23 Ultra sẽ nổi bật hơn so với đối thủ trực tiếp là iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên trên thực tế liệu màn hình này có đạt được các thông số như dự kiến hay không thì còn là một ẩn số. Hay như việc màn hình có đột nhiên bị giảm sáng khi máy quá nóng hay không như iPhone thì chúng ta còn chưa rõ. 

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập