Galaxy Tab S8 Series ft. Microsoft 365: Làm việc xịn xò, không lo rủi ro!

Công Minh
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Làm đâu cũng được, cũng năng suất, chưa kể trải nghiệm đã mà lỡ có rơi còn được bảo hành,... Kể mua đồ đắt tiền thời nay cũng sướng ha anh em?

Khi tablet đang dần trở lại với những vai trò mới, công nghệ mới, việc người dùng sử dụng chúng như “cánh tay phải” trong công việc cũng chẳng còn là hiếm. Cơ mà làm việc kiểu gì để “xịn xò” nhất với thiết bị này, để hỏi chưa chắc đã ai trả lời được nha. Ngay cả khi anh em có Galaxy Tab S8 Ultra xịn như mình đi, không khai thác hết được thì coi như bỏ lỡ nhiều giá trị thực sự của nó, rất là phí. Vừa hay Samsung lại đang tặng kèm nó gói phần mềm Microsoft 365, thôi thì tư vấn cho anh em luôn ha. 

Nghe mấy cái kiểu Word, Excel, PowerPoint thì có vẻ hơi… cổ điển nhưng tin mình đi, giờ với tên chung mới thì chúng đã khác xưa lắm rồi. Kết hợp với sức mạnh của Galaxy Tab S8 Series cùng những dịch vụ tuyệt vời thì mọi thứ sẽ còn xịn xò và an tâm hơn nữa, cụ thể ra sao thì hãy cùng ThinkView điểm qua ngay thôi.  

Microsoft 365 miễn phí: Làm việc “tì tì”, chẳng phải lo chi

Ở một thế giới đã khác xưa rất nhiều - cụ thể là đề cao tính đa năng và sự liên kết, việc những công cụ lâu đời như Word, Excel, PowerPoint,... chuyển mình cũng là lẽ thường. Dù là để làm việc đơn lẻ, làm việc cùng nhau hay sao lưu dữ liệu, “hàng” của Microsoft giờ làm được hết - không còn để người dùng “thân ai nấy lo” như trước nữa. Chưa kể không chỉ PC, mà tới smartphone hay tablet cũng đều được hỗ trợ hoàn hảo. Cũng là hợp lý, bị lệ thuộc vào một máy kể nghe cũng bị động lắm. 

Nhân nói đến chuyện một hay nhiều máy, Microsoft 365 còn hỗ trợ chúng ta dùng tận trên 5 thiết bị riêng biệt - ai lắm đồ như mình thì cần là rõ. Một slot cho Galaxy Tab S8 Ultra, một cho bất kỳ smartphone nào chưa trả hãng, thêm cái nữa cho desktop ở nhà,... Anh em nào cần hai slot thừa thì nhanh tay bình luận phía dưới nhé! 

Đố anh em biết, Microsoft đang có những công cụ làm việc gì? Word, Excel hay PowerPoint à? Đúng nhưng chưa đủ nha! Anh em cần trả lời mail thì đừng quên Outlook - ngon như Gmail. Anh em muốn ghi chú thì OneNote cũng sẵn luôn. Ngoài ra thì còn cả Publisher (Thiết kế tài liệu) hay Access (Quản lý cơ sở dữ liệu) nữa, có bị toàn năng quá không ta? 

Cơ mà thôi, vừa đủ đầy vừa sướng thế này thì thắc mắc gì nữa nhỉ? Chưa kể người dùng còn có thể cộng tác trực tuyến trên cùng tài liệu với những người khác, làm việc theo nhóm sẽ mượt hơn rất nhiều đấy. 

Chợt nhớ ra, thế này thì Microsoft 365 khác gì công cụ trực tuyến của Google? Làm việc cùng nhau được, sao lưu được,... Khoan đã, thế còn dung lượng lưu trữ thì sao nhỉ? Drive thì mặc định có 15GB, cơ mà OneDrive thì tận tới 1TB lận - chứa phim Blu-ray thì may ra hết nhanh. Anh em dùng cho nhiều máy thì cái gì cũng “lên mây” hết, lỡ có lỗi thì luôn có bản sao, khỏi lo gián đoạn công việc.

Đến đây ai chợt nghĩ đến mức giá Microsoft 365 thì xin mời, cùng nhau xem lại tiêu đề đoạn nhé. Đúng là bình thường chúng ta sẽ cần mất 1.290.000đ, nhưng khi mua Galaxy Tab S8 Series thì nó lại là miễn phí một năm. 

Coi như mua máy về cái là chúng ta làm được ngay, thôi thì nhanh nhanh hồi vốn còn đi chơi thôi nào. 

Galaxy Tab S8 Ultra: Đa nhiệm out trình, làm việc siêu đỉnh 

Với Galaxy Tab S8 Ultra thì chắc hẳn, mình cũng không phải nhắc lại chuyện làm việc trên đó nó đã ra sao. Sở hữu màn hình siêu to khổng lồ 14.6-inch - hơn rất nhiều mẫu ultrabook trên thị trường - cùng tấm nền Super AMOLED tuyệt vời; dùng gõ Word hay làm slide thôi thì khác gì xé gà bằng bảo kiếm. Thay vào đó, mình tận dụng tất cả để làm việc đa nhiệm hơn: Vừa gõ bài vừa xem web, làm slide xong đưa đồng nghiệp sửa online luôn,... Nói chung là tiện!

Chưa kể, tần số quét 120Hz của màn hình máy khiến làm việc gì cũng đã hơn. Chẳng hạn như chuyển qua lại các ứng dụng Microsoft 365, vuốt chạm rồi lướt các thứ thực sự mướt mắt và đã, cảm tưởng như những con chữ cứ “nhảy chân sáo” mà đi vậy.  

Với một số ứng dụng trong bộ Microsoft 365, mình thấy chúng cũng sẽ hỗ trợ tốt cả với cây bút S-Pen. Chẳng hạn như với OneNote, mình có ghi chú thẳng bằng S-Pen do quen dùng giấy bút, sau cần xem bằng desktop thì cũng được vì có đồng bộ rồi. 

Và tất nhiên rồi, thật khó để bỏ qua khả năng chia màn hình và đặc biệt là giao diện Samsung DeX, thứ khiến máy có thể hoạt động không khác gì laptop thực thụ. Trải nghiệm Microsoft 365 trên PC thế nào thì chắc mình khỏi cần nói nữa, giờ áp vào một hệ điều hành gần giống thì mọi thứ hẳn sẽ ổn thôi. 

Samsung Care+ bảo vệ toàn diện, cân mọi “rủi ro nghề nghiệp"

Như tiêu đề thì mình có nói: “Làm việc xịn xò, không lo rủi ro cùng Galaxy Tab S8 Ultra” rồi phải không? Xịn xò thì thấy rồi, nhưng rủi ro sao nhỉ? Bên cạnh rủi ro về phần mềm thì nên nhớ, chúng ta luôn có những rủi ro “phần cứng” cần phải để ý. Đó chính là những lúc đem máy qua lại rồi nhỡ va vào đâu, rơi vỡ hỏng hóc cái thì phần mềm có thế nào cũng chẳng dùng được, mà còn rất tốn tiền sửa. 

Rất may là giờ đây, Samsung đã có Samsung Care+, gói bảo vệ toàn diện giúp chúng ta yên tâm “bào” các sản phẩm đắt tiền mà không lo quá nhiều về hỏng hóc. Với giá trị bảo hành gấp đôi giá trị thiết bị, đổi luôn máy mới cho người dùng nếu máy mua hư hại quá 85%, Samsung Care+ nhìn chung sẽ lo được dù “cần câu cơm” của anh em ở tình trạng nào đi nữa. 

Có điều, anh em nên nhớ rằng đây là gói mua riêng, hơi tiếc là chưa có đi kèm các sản phẩm Galaxy. Tuy nhiên với nhiều lựa chọn khác nhau về thời gian bảo hành như 6 tháng, 1 năm hay 2 năm; hãy cứ cân nhắc xem cái nào vừa túi tiền và nhu cầu nhất thì mua nhé. 

Tạm kết 

Nhìn chung, với việc đã được “bảo kê” cả về phần cứng lẫn phần mềm, không lý gì mà chúng ta lại bỏ qua cơ hội cải thiện năng suất làm việc ngay với Galaxy Tab S8 Series cùng các sản phẩm khác của hệ sinh thái Samsung phải không nào? Làm đâu cũng được, cũng năng suất, chưa kể trải nghiệm đã mà lỡ có rơi còn được bảo hành,... Kể mua đồ đắt tiền thời nay cũng sướng ha anh em?

Khi mua các sản phẩm Galaxy Tab S8 Series ngay lúc này, anh em sẽ được tặng ngay một năm sử dụng phần mềm Microsoft 365 trị giá 1.290.000đ. Ngoài ra chúng ta sẽ còn có thể mua gói bảo hành Samsung Care+ với các mốc thời hạn khác nhau để an tâm dùng máy, được bảo hành tận tình với mọi rủi ro không mong muốn. 

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập