Galaxy Z Flip 2021 sẽ có dung lượng pin khá thấp

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Bản nâng cấp của Galaxy Z Flip sẽ có màn hình được cải tiến, song dung lượng pin của máy có thể sẽ khiến bạn phải thất vọng.

Samsung Galaxy Z Flip 2021 được quảng bá là một bản nâng cấp tiềm năng so với người tiền nhiệm, đặc biệt là màn hình 120Hz AMOLED gập dọc. Tuy nhiên có vẻ như OEM lại không chú trọng đến pin – thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho màn hình này. 

Các báo cáo từ ba cơ quan quản lý:  Safety Korea , 3C và DEKRA cho thấy, Galaxy Z Flip 2021 sẽ có hệ thống pin kép giống như thế hệ Z Flip đầu tiên. Hệ thống pin kép này bao gồm hai dung lượng định mức 2.300mAh và 2.370mAh, ngoài ra còn có một pin phụ nhỏ dung lượng 903mAh. Dung lượng pin khả dụng là khoảng 3.300mAh, tương đương Galaxy Z Flip thế hệ đầu tiên.

Mặc dù không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhiều như Galaxy Z Fold 3, thế nhưng giới công nghệ vẫn hi vọng rằng Galaxy Z Flip 2021 sẽ có nhiều nâng cấp hơn về cấu hình. 

Sau Galaxy Z Flip và Z Flip 5G, người ta suy đoán rằng thế hệ tiếp theo sẽ có tên là Z Flip 3. Lý do là bởi Z Flip 5G đã được coi là thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm này. Dự kiến máy sẽ được giới thiệu trong sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào Qúy II năm nay. 

Tham khảo: Sammobile

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập