Gameplay của Cyberpunk 2077 bị rò rỉ

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Mặc dù thời điểm ra mắt chính thức đã cận kề, nhưng có vẻ vận đen vẫn chưa dứt với Cyberpunk 2077.

Cụ thể thì mới đây, 20 phút gameplay của Cyberpunk 2077 đã bị rò rỉ trên Internet thông qua một luồng stream cá nhân. Dù chất lượng stream không cao, nhưng là vẫn đủ để người xem mường tượng được những gì đang xảy ra. 

Trong đoạn stream bị rò rỉ; nhân vật của chúng ta đi qua một vài địa điểm ở Night City, giúp thợ máy sửa xe, nói chuyện với một viên cảnh sát và đi ra ngoại ô để sửa lại một tháp radio. Theo nhận định của những bên đã xem, phần gameplay kể trên sẽ liên quan đến giai đoạn đầu của Cyberpunk 2077.

Với việc tựa game đã được xác nhận "Hóa vàng" (Ám chỉ game đã hoàn thiện, đủ chất lượng để mở bán), 20 phút gameplay này có thể sẽ chỉ là khởi đầu cho một cuộc rò rỉ lớn trong tương lai. Liệu CD Projekt Red sẽ xử lý sự cố này ra sao, đặc biệt khi hãng vẫn đang trong thời gian trì hoãn để xử lý các vấn đề trên PlayStation 4/Xbox One? ThinkView sẽ tiếp tục cập nhật về sự việc trong những ngày tới.  

Để tránh các trường hợp spoil không đáng có, ThinkView sẽ không dẫn lại link stream ở bài viết này. Mặc dù vẫn có nhiều cách để xem trước, nhưng nếu có thể mong bạn đọc hãy đợi tới 10/12 để đảm bảo trải nghiệm cá nhân (và của cộng đồng) là tốt nhất có thể.  

Theo Eurogamer 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập