Gamer cứu thế giới ảo, Sony cứu thế giới thật

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Sony thông báo chương trình “Play and Plant”: mỗi khi có người chơi đạt được trophy "Reached the Daunt", Sony sẽ trồng một cây xanh, đóng góp vào công cuộc tái tạo rừng.

Sony vừa thông báo sẽ tổ chức chương trình “Play and Plant”. Theo đó, mỗi khi có người chơi đạt được trophy "Reached the Daunt" trước ngày 25 tháng 3, Sony sẽ hợp tác với Arbor Day Foundation để trồng một cây xanh, đóng góp vào công cuộc tái tạo rừng ở California, Florida và Wisconsin.

"Reached the Daunt" là một trong những trophy dễ nhất trong game, bạn sẽ có được nó ngay khi đến vùng đất đầu tiên sau phần hướng dẫn trong Horizon Forbidden West, do đó hầu hết người chơi đều sẽ được trophy này. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là hàng triệu cái cây sẽ được trồng nếu có hàng triệu người chơi Horizon Forbidden West.

Sony và Arbor Day Foundation sẽ ngừng chương trình khi họ đạt được khoảng 288.000 cây xanh. Vì Horizon Forbidden West là game đình đám nhất của Sony vào đầu năm 2022, nên công ty có thể đạt được cột mốc đó rất nhanh chóng, nhưng dù sao thì có thêm hàng trăm nghìn cái cây cũng hơn là không có gì.

Nguồn: Engadget

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập