article detail

Garmin đã "bóng gió" cà khịa Apple Watch UItra!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Thực tế là khi giới thiệu Apple Watch Ultra nhà táo không nhắc gì đến Garmin, nhưng có lẽ sự so sánh của người dùng đã đến tai Garmin rồi!

Apple Watch Ultra mới được chính thức công bố tại sự kiện ‘Far Out’, đánh dấu bước chân đầu tiên của Apple vào thị trường smartwatch cho người dùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, công ty Mỹ - Garmin đã dẫn đầu trong thị trường cụ thể này trong một thời gian khá dài, và họ đang gián tiếp chế nhạo Apple Watch Ultra mới trong một bài đăng trên mạng xã hội Twitter. 

Garmin đã đăng một dòng tweet trêu chọc nhằm vào thời lượng pin được quảng cáo của Apple Watch Ultra: “Chúng tôi đo thời lượng pin theo tháng. Không phải giờ ”. Dòng tweet này còn nhắc đến chiếc smartwatch mới nhất của Garmin - Garmin Enduro 2. Nhờ được tích hợp pin mặt trời, chiếc smartwatch này có thời lượng pin là 46 ngày hoặc tối đa 550 ngày cho mỗi lần sạc ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

Mặt khác, Apple Watch Ultra có thời lượng pin được quảng cáo chỉ là 36 giờ, có thể kéo dài đến 60 giờ bằng cách kích hoạt một chế độ tiết kiệm năng lượng đặc biệt sẽ được giới thiệu thông qua một bản cập nhật phần mềm trong tương lai. 

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập