Garmin Venu 2 Series: Smartwatch giúp bạn "mở khoá" con người mới!

Công Minh
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Mang trong mình nhiều tính năng mới vượt trội, bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, trong khi vẫn đảm bảo theo dõi sức khoẻ bản thân.

Vào ngày 25/06/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Garmin đã ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh GPS cao cấp Venu 2 Series, với hai phiên bản là Venu 2 và Venu 2S đạt “Năng suất trên chỉ số - Đẳng cấp về diện mạo". Mang trong mình nhiều tính năng mới vượt trội, bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, trong khi vẫn đảm bảo theo dõi sức khoẻ và tình trạng cân đối của bản thân.

Mặc dù tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt của cuộc sống, nhưng không vì vậy mà thói quen tập luyện của người dùng bị ảnh hưởng nhiều - ít nhất là theo dữ liệu mà ứng dụng Garmin Connect thu được tại châu Á. Từ không gian ngoài trời, mọi hoạt động chuyển dịch dần vào trong nhà, và cũng vì vậy nên Venu 2 Series được bổ sung nhiều tính năng liên quan đến các hoạt động thường ngày.

Cụ thể, với Venu 2 Series, người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng đánh giá độ tuổi thể chất, đo lượng nước cơ thể, chấm điểm giấc ngủ hay Health Snapshot để ghi lại chỉ số và kiểm tra tổng quát sức khoẻ mỗi ngày - đều là những tính năng thiết thực để duy trì sức khoẻ trong quá trình tập luyện, làm việc tại nhà. Với nữ giới, sản phẩm sẽ còn có thêm khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và cũng như thai kỳ, qua đó đánh giá tình trạng cơ thể người dùng một cách toàn diện nhất. 

Riêng về giấc ngủ; Venu 2/2S còn có thể theo dõi nhiều giai đoạn ngủ nông - sâu của người dùng, cũng như dựa vào tình trạng cơ thể vào đêm trước đó để đánh giá, cho điểm và tư vấn giúp người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể giúp chúng ta thư giãn đúng cách với chương trình hỗ trợ hô hấp tăng sự tập trung. 

Về khả năng hỗ trợ luyện tập, Venu 2 Series đều có thể làm tốt dù người dùng hoạt động trong nhà, phòng gym hay ngoài trời. Cụ thể thì với bộ đôi này, chúng ta sẽ có được khả năng hỗ trợ hơn 25 môn thể thao thông dụng tại Việt Nam (Chạy bộ, đạp xe, yoga, cardio, v.v.) cùng chế độ luyện tập nâng cao nhằm hướng tới những giới hạn mới về thể chất. Ngoài ra nếu trong quá trình tập luyện có xảy ra sự cố, Venu 2/2S sẽ có thể gửi thông tin khẩn cấp tới số điện thoại người thân được thiết lập trước kèm định vị ngay lập tức. 

Ngoài việc là một công cụ theo dõi sức khoẻ hiệu quả, Venu 2/2S còn có thể đóng vai trò như một món phụ kiện công nghệ cao với nhiều tính năng giải trí. Cụ thể, người dùng có thể tận hưởng thư viện âm nhạc dồi dào (dung lượng đủ chưa tới 650 bài hát từ Spotify), thông báo tin nhắn, nhắc lịch cá nhân, nhận cuộc gọi và hơn thế nữa. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể cá nhân hoá Venu 2/2S với những ứng dụng, mặt đồng hồ hiển thị và nhiều nội dung khác trên Connect IQ Store. 

Dưới đây là một số thông tin về phần cứng của Venu 2/2S: 

  • Venu 2 Series có 2 kích cỡ (Venu 2: mặt đồng hồ 45mm và dây đeo 22mm; Venu 2S: mặt đồng hồ 40mm và dây đeo 18mm)
  • Khung mặt kính và phần cứng được cấu tạo bằng thép không gỉ cùng dây đeo silicon Industry-standard Quick Release
  • Màn hình cảm ứng AMOLED Corning® Gorilla® Glass 3 bền bỉ 
  • Cải thiện thời lượng pin đáng kể (Venu 2: 11 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, 8 giờ ở chế độ GPS và nghe nhạc; Venu 2S: 10 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, 7 giờ ở chế độ GPS và nghe nhạc)
  • Sạc trong 10 phút có thể đủ lượng pin dùng cho một ngày ở chế độ đồng hồ thông minh hoặc 1 giờ đối với thiết bị ở chế độ GPS và nghe nhạc. Pin của đồng hồ có thể kéo dài hơn khi ở chế độ tiết kiệm pin (battery saver mode)

Venu 2 Series sẽ chính thức được mở bán vào ngày 25/06/2021 tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc với các ưu đãi và đặc quyền cho những khách hàng đầu tiên bao gồm:

Quà tặng miễn phí cho những đơn hàng đầu tiên (áp dụng đến khi hết số lượng):

  • Khi mua Venu 2 tặng ngay 1 Dây Đeo Thay Thế Quick Release 22mm chính hãng màu Xám trị giá 749,000 VND
  • Khi mua Venu 2S tặng ngay 1 Dây Đeo Thay Thế Quick Release 18mm chính hãng màu Xanh Navy trị giá 749,000 VND

Với Venu 2, mức giá bán ra của sản phẩm này sẽ là 9,990,000VND với hai tuỳ chọn là Xanh Granite viền Bạc và màu Đen viền Đá Phiến. Mức giá tương tự cũng sẽ áp dụng cho Venu 2S, với đến 4 tuỳ chọn màu bao gồm:

  • Màu Trắng với viền Bezel Vàng Hồng
  • Màu Xám Khói với viền Bezel Bạc
  • Màu Kem với viền Bezel Vàng Sáng
  • Màu Xám Graphite với viền Bezel Đá Phiến

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập