Ghost of Tsushima sắp được chuyển thể thành phim, bấm máy bởi đạo diễn series John Wick

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Sẽ thật thú vị nếu được thấy Bóng ma của Tsushima đặt chân lên màn ảnh rộng.

Cụ thể thì đây là thông tin được đưa ra bởi Nate Fox – Chỉ đạo sản xuất của Ghost of Tsushima – trong một bài đăng mới đây trên PlayStation Blog. Đáng chú ý khi đạo diễn của tác phẩm chuyển thể này sẽ là Chad Stahelski, cũng chính là người đã bấm máy series phim nổi tiếng về anh chàng sát thủ John Wick. 

Chia sẻ về dự án này, Fox cho biết nó đã được lòng đội ngũ Sucker Punch kể từ những ngày đầu tiên. Tất cả đều hứng thú với viễn cảnh Jin Sakai đặt chân lên màn ảnh rộng, qua đó đem lại những xúc cảm mà chỉ điện ảnh mới có” tới với khán giả. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ sự hào hứng khi được làm việc cùng Stahelski – một đạo diễn dạn dày kinh nghiệm với John Wick nói riêng cũng như phim hành động nói chung.  

Fox hi vọng rằng thông qua bộ phim này, người chơi cũng như người xem sẽ có được cái nhìn chân thực hơn về hòn đảo Tsushima và cả trận chiến Nhật Bản – Mông Cổ. Với vai trò đại sứ của hòn đảo, ông cũng mong muốn mọi người sẽ có thể ghé thăm và tận hưởng không khí nơi đây – tất nhiên là khi dịch bệnh đã được kiểm soát. 

Hiện tại, Ghost of Tsushima đã bán được hơn 6,5 triệu bản trên toàn cầu, và theo thống kê thì đã có tới một nửa lượng người chơi (khoảng 3,25 triệu lượt chơi) đã hoàn thành tựa game này. 

Theo PlayStation Blog  

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập