article detail

Giá bán iPhone 12 chính hãng tại Việt Nam, lên tới 41.990.000 VND

Vietbm
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với những thay đổi về thiết kế, nâng cấp về cấu hình, bổ sung thêm một phiên bản mới, thế hệ iPhone 12 mang đến sức hút lớn, hứa hẹn làm nóng lại thị trường điện thoại to

iPhone 12 và iPhone 12 mini đươc làm bằng nhôm nguyên khối với kích thước màn hình lần lượt là 5.4 inches và 6.1 inches, độ phân giải Super Retina XDR, tấm nền OLED. Mặt kính được phủ bởi lớp gốm tăng độ bền lên gấp 4 lần và hai camera ở mặt sau. Cùng kích thước màn hình và độ phân giải với iPhone 12, iPhone 12 Pro tạo khác biệt với khung bằng thép cho độ bền ấn tượng và bổ sung thêm camera tele cũng như cảm biến LiDAR.

iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất sở hữu màn hình 6.7 inches, độ phân giải 2778x1284 pixel, tấm nền OLED. Điểm khác biệt giữa iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro nằm ở khả năng chống rung cảm biến (so với OIS) mang lại khả năng quay video tốt hơn ở nhiều điều kiện khác nhau. Cả 4 phiên bản đều sử dụng vi xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ nhất thế giới hiện tại và hỗ trợ kết nối 5G tân tiến.

So với thế hệ trường, iPhone 12 mang trong mình nhiều thay đổi lớn và hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm tốt hơn dành cho người dùng. Tại Việt Nam, nhiều người dùng đã chờ đợi những chiếc iPhone 12/12 Pro đầu tiên được đưa về. Theo thông lệ, giá bán của sản phẩm này không rất đắt, cao hơn nhiều so với giá bán của các thị trường lân cận và sau đó hạ nhiệt. Thậm chí, năm ngoái, phiên bản màu Midnight Green được đưa về với cơn sốt giá chưa từng có và nhanh chóng giảm chỉ sau vài ngày khi nguồn hàng ổn định cũng như sự có mặt của hàng chính hãng Vn/a.

Bởi vậy, để đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất, mình khuyên các bạn nên chờ hàng chính hãng bởi chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt tại các nhà bán lẻ chính thức của Apple tại Việt Nam. Hiện tại, mức giá của iPhone 12 Vn/a đã được rò rỉ. Theo đó, iPhone 12 Mini có giá từ 21,49 triệu đồng, iPhone 12 có giá từ 24,5 triệu đồng, iPhone 12 Pro có giá từ 29,99 triệu đồng và iPhone 12 Pro Max giá từ 32,99. Phiên bản cao nhất của iPhone 12 Pro Max là 41,99 triệu đồng.

Theo đại diện của Shop Dunk, so với năm ngoái, thế hệ iPhone 12 năm nay có thể coi là rẻ hơn vì có nhiều cải tiến bao gồm hỗ trợ mạng 5G, độ phân giải ở các mẫu iPhone giá rẻ được tăng lên và tấm nền OLED. Việt Nam cũng có thêm nhiều nhà bán lẻ uỷ quyền mới (Apple Authorised Reseller - AAR ) nên giá iPhone 12 chính hãng hứa hẹn sẽ tốt, nhiều chương trình khuyến mãi do sức cạnh tranh cao.

Shop Dunk cũng là đơn vị nhận được chứng nhận AAR, cung cấp iPhone chính hãng tại Việt Nam. Mọi thông tin về giá bán iPhone cũng như các sản phẩm Apple chính hãng tại: Shopdunk.vn

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập