article detail

Giá ETH vẫn tiếp tục lao dốc - chạm mức thấp nhất trong 15 tháng.

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Ethereum (ETH) được định giá là $ 1,557 tại thời điểm này, giảm khoảng 10% trong ngày và đang ở mức thấp nhất trong suốt 15 tháng qua.

Thị trường tiền điện tử nói chung hiện đang nhận một số tác động xấu từ báo cáo lạm phát tiêu dùng vào thứ Sáu do Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố. WSJ đã khảo sát các nhà kinh tế dự đoán chỉ số giá tiêu dùng (CPI) sẽ tăng 8,3% trong tháng 5, nhưng chính phủ cho biết nó đã tăng 8,6% lên mức cao nhất trong 40 năm. Kết quả là, chứng khoán Mỹ giảm mạnh và tiền điện tử cũng chịu ảnh hưởng chung. 

Với những lần giảm giá trị thường xuyên hiện nay, làm dấy lên nghi ngờ về mọi thứ đang diễn ra theo cách mà các nhà điều hành và nhà phát triển Ethereum đã vạch ra. Người đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, tuyên bố việc hợp nhất có thể xảy ra vào tháng 8 này nếu các nhà phát triển không phát hiện ra bất kỳ vấn đề quan trọng nào. Mặc dù Buterin cũng đề cập rằng việc hợp nhất có thể được lùi lại sang tháng 9 hoặc tháng 10. Tim Beiko, người điều phối các nhà phát triển Ethereum, lo lắng về tình trạng kiệt sức của các nhà phát triển do sự chuyển dịch quá nhanh. Beiko ước tính rằng có 1 đến 10% khả năng hợp nhất sẽ không xảy ra trong năm nay trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg.

Nhiều khả năng điều này vẫn sẽ có tác động tích cực lên nhũng anh em đang muốn build PC tại thời điểm hiện tại. Giá card đồ họa đang dần trở về mức ổn định và với việc giá các đồng tiền điện tử đang ngày càng giảm thì các anh em yên tâm sẽ có card ngon để mua thôi.

Nguồn:tom'sHardware

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập