GIGABYTE ra mắt laptop Chính hãng tại Việt Nam, hướng tới game thủ và người dùng sáng tạo

Công Minh
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Với thiết kế cùng cấu hình thời thượng, tân tiến; loạt sản phẩm mới này từ GIGABYTE hứa hẹn sẽ đủ ấn tượng để làm hài lòng mọi đối tượng mà chúng hướng tới.

Ngày 06/06 vừa rồi, GIGABYTE - công ty chuyên sản xuất và phân phối linh kiện máy tính có trụ sở tại Đài Loan - đã chính thức tiến vào thị trường laptop chính hãng tại Việt Nam. Đã có ba dòng sản phẩm dành riêng cho nhóm khách hàng sáng tạo, game thủ và người yêu công nghệ được hãng lựa chọn; và tất cả sẽ được phân phối thông qua hai đơn vị giàu kinh nghiệm là Công ty TNHH Một Thành Viên Công Nghệ Tin Học Viễn Sơn & Công ty Thương mại Quốc tế Thủy Linh. 

Nhân dịp này, GIGABYTE cũng đem đến người dùng chương trình đặt hàng trước (Pre-order) với nhiều phần quà độc đáo, hấp dẫn. Bạn đọc nếu có nhu cầu có thể tham khảo tại link này.

Lưu ý: Thời gian người dùng cuối chính thức đăng ký thông tin đặt trước là từ ngày 15/06/2021 tới hết ngày 30/06/2021, sau đó đơn hàng sẽ được nhà phân phối chuyển tới Đại lý chỉ định để liên hệ với người dùng cuối.

Vậy ba dòng sản phẩm đã được GIGABYTE lựa chọn là gì? Hãy cùng tìm hiểu thêm ngay sau đây nhé. 

GIGABYTE AERO: Thoả đam mê, bừng sáng tạo

AERO là dòng sản phẩm được GIGABYTE hướng đến đối tượng sáng tạo nội dung (Creator) và thiết kế (Designer), giúp họ vừa có được trải nghiệm mạnh mẽ với các tác vụ nặng nhưng vẫn đảm bảo độ cơ động để mang bên mình mỗi khi cần thiết. Bên cạnh sự cân bằng kể trên, điểm nhấn của những sản phẩm AERO - cụ thể là AERO 15 và AERO 17 - sẽ còn nằm ở hệ thống phần cứng mới nhất hiện nay, cũng như khả năng hiển thị đạt tiêu chuẩn kép đảm bảo chất lượng cho người dùng chuyên nghiệp. 

Các sản phẩm GIGABYTE AERO sẽ được trang bị màn hình OLED 15-inch và 17-inch tuỳ phiên bản máy, với từng tấm nền đều được cân chỉnh theo Hiệu chuẩn màu X-rite™ trước khi xuất xưởng. Bên cạnh đó, chứng nhận Pantone® Validated cũng xác nhận màn hình AERO đủ khả năng mô phỏng toàn bộ phạm vi hệ màu Pantone, kết hợp lại sẽ cho ra trải nghiệm làm việc chính xác nhất cho người dùng. Một số chứng nhận đáng chú ý khác có thể kể đến là VESA DisplayHDR 400 True Black, cung cấp thêm chiều sâu và độ chân thực cho màn hình. 

Về phần cứng, GIGABYTE AERO sẽ xoay quanh bộ đôi CPU Intel 11th Gen 8 nhân hiệu năng cao cùng card đồ hoạ NVIDIA RTX 3000, đều là những phần cứng mới nhất để đảm bảo hiệu năng ấn tượng. Điều này cũng kéo theo khả năng hỗ trợ giao diện Thunderbolt 4, SSD PCIe Gen4 thế hệ mới cũng như Wi-Fi 6, dẫn đến sự cải thiện đáng kể về hiệu suất và tốc độ truyền dẫn dữ liệu. Hệ thống cổng kết nối đa dạng cũng là một điểm mạnh trên sản phẩm; với HDMI 2.1, miniDP 1.4, đầu ra màn hình Thunderbolt 4 và đầu đọc thẻ SD UHS-II phù hợp nhất cho nhiếp ảnh. 

Cuối cùng, với viên pin 99Wh cho thời lượng dùng lên đến 8h theo chia sẻ của GIGABYTE, các sản phẩm AERO hứa hẹn sẽ trụ đủ vững để người dùng có thể sáng tạo mọi lúc, mọi nơi. 

GIGABYTE AORUS: Lựa chọn của game thủ chuyên nghiệp

Với tôn chỉ "Hiệu năng trên cả tuyệt vời", sức mạnh phần cứng chắc chắn sẽ là điểm đáng chú ý nhất trên dòng sản phẩm này. Được trang bị vi xử lý Intel Tiger Lake 45W 8 nhân, GIGABYTE AORUS hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm vượt trội so với những mẫu máy sử dụng CPU 35W 6 nhân ra mắt đầu năm nay. 

Đi kèm với đó sẽ là card đồ hoạ NVIDIA RTX 3000 Max-Q thế hệ 3, với nhiều công nghệ như Resizable BAR, DynamicBoost 2.0,... để đẩy hiệu suất đồ hoạ lên cao nhất. Toàn bộ hệ thống sẽ được hỗ trợ làm mát bởi hệ thống tản nhiệt WINDFORCE Infinity độc quyền, đảm bảo điều kiện sử dụng luôn ở mức tốt.

Không chỉ về hiệu năng, trải nghiệm cũng là một yếu tố khác được GIGABYTE tập trung cải thiện trên AORUS. Chính vì vậy nên về màn hình, hãng đã nâng cấp từ 240Hz lên 360Hz cho dòng máy, cộng thêm bàn phím cơ chuẩn OMRON để đem lại sự "tổng lực" khi sử dụng: Từ hình ảnh, hiệu suất, nhiệt độ và hơn thế nữa. 

GIGABYTE Gaming G5 & G7: Không chỉ là gaming

Nếu như AORUS được sinh ra để phục vụ nhu cầu gaming chuyên nghiệp thì với Gaming G, GIGABYTE lại hướng tới sự cân bằng hơn về khả năng làm việc - giải trí, vốn đang được ưa chuộng bởi thế hệ trẻ, hay "Gen-Z" như chúng ta thường gọi. Điều này thể hiện rõ nhất có lẽ là ở phần màn hình, với tần số quét 144Hz - không quá cao vẫn đủ để thích hợp với đa dạng mục đích sử dụng. 

Ngoài ra, phần cứng đi kèm trên GIGABYTE Gaming G5 và G7 vẫn được đảm bảo về sức mạnh cũng như tính hiện đại như AORUS. Các sản phẩm thuộc dòng máy này vẫn được trang bị CPU Intel Tiger Lake-H mới nhất, đi kèm card đồ hoạ NVIDIA RTX 3000 hỗ trợ nhiều công nghệ tiên tiến như đã nêu ở trên. Nhìn chung, đây sẽ là bộ đôi có thể đảm bảo hiệu suất ấn tượng cả về gaming lẫn render nếu cần thiết, phù hợp với những đối tượng đa dạng về trải nghiệm và công việc như Gen-Z hiện tại. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập