article detail

Góc làm việc của tương lai? Tổng hợp các công nghệ được giới thiệu tại Meta Connect!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Mới đây Meta đã tổ chức hội nghị Meta Connect để giới thiệu cũng như mô tả các công nghệ mà hãng đang phát triển trong không gian thực tế ảo.

Tại sự kiện này sản phẩm chính được Meta giới thiệu là Meta Quest Pro, thiết bị này sẽ được bán ra vào ngày 25 tháng 10 với giá đề xuất là 1500$. Meta Quest Pro được Meta định hướng là một sản phẩm kính thực tế ảo cao cấp với chipset Snadragon XR2+, nó còn được hỗ trợ tính năng theo dõi di chuyển của mắt theo thời gian thực. Qua đó điều chỉnh không gian thực tế ảo cho phù hợp nhất với góc nhìn và hướng quan sát của người dùng.

Quest Pro cũng được bán ra kèm với hai bộ điều khiển tự theo dõi thế hệ mới. Chúng có một số tính năng mới chính, bao gồm cảm biến tiếp nhận phản hồi xúc giác được cải thiện đáng kể. Meta cũng xác nhận với UploadVR rằng bộ điều khiển có thời lượng pin lên đến 8 giờ.

Bộ điều khiển này cũng tương thích với các kính thực tế ảo thế hệ cũ như Meta Quest 2 và sẽ được bán lẻ với giá 300$ cho một cặp.

Bên cạnh đó, Horizon Workroom cũng nhận được một số bản cập nhật lớn, bao gồm tính năng chia nhiều màn hình ảo cho PC, tính năng này sẽ kết nối trực tiếp với kính Meta Quest Pro mới. 

Meta cũng đã công bố một số quan hệ đối tác quan trọng, trong đó đáng chú ý nhất là với Microsoft. Hai công ty sẽ làm việc cùng nhau để đưa bộ Microsoft Office lên Quest, cũng như khả năng sử dụng PC Windows 11 ảo trong thông qua tính năng phát trực tuyến trên đám mây.

Nguồn: uploadvr

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập