article detail

Google chính thức thông báo dừng dịch vụ Google Stadia!

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tất cả các người dùng trả tiền rồi sẽ nhận được một khoản tiền hoàn đến từ Google trước khi họ chính thức dừng dịch vụ này lại.

Cho anh em nào chưa biết thì Google Stadia là dịch vụ streaming game của Google, Google sẽ có thể truyền tải game trực tiếp đến với người chơi. Điều này có nghĩa là, game thủ sẽ không cần phải mua các thiết bị phần cứng cấu hình mạnh đắt tiền để chơi các tựa game AAA. Một ưu điểm khác của Google Stadia là không yêu cầu tải game về máy. Đây là một bước tiến lớn trong cung cấp dịch vụ chơi game của Google. Khi bạn thích một game nào đó, chỉ cần nhấn vào nút Play và trò chơi sẽ bắt đầu khởi chạy.

Google sẽ đóng cửa dịch vụ chơi game trực tuyến Stadia của mình, tất cả các giao dịch mua phần cứng và phần mềm sẽ được hoàn lại tiền và những người đã mua trò chơi trên nền tảng, và người dùng sẽ có thể chơi và truy cập chúng cho đến ngày 18 tháng 1 năm 2023. Sau đó, Google sẽ không bán trò chơi trên nền tảng này nữa.

“Một vài năm trước, chúng tôi đã tung ra một dịch vụ chơi game dành cho mọi người, Stadia,” phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Stadia, Phil Harrison viết. "Và mặc dù cách tiếp cận của Stadia với việc phát trực tuyến trò chơi cho người dùng được xây dựng trên nền tảng công nghệ mạnh mẽ, nhưng nó đã không thu hút được người dùng như chúng tôi mong đợi, vì vậy chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là bắt đầu cắt giảm dịch vụ phát trực tuyến Stadia của mình."

Nguồn: tom'sHardware

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập