Google chuẩn bị ra mắt 2 sản phẩm Pixel mới ngay trong Qúy II?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Ngoài thời điểm ra mắt; chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình, thông số,... của cả hai.

Sau những thông tin về Pixel Fold, cây viết Jon Prosser của Front Page Tech tiếp tục tiết lộ về một số sản phẩm Pixel mới sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Cụ thể thì chúng ta sẽ có Pixel Buds 3 - khả năng ra mắt ngay trong tháng tới, và "một chiếc smartphone mới" có thể được trình làng vào giữa năm. 

Về Pixel Buds 3, việc được tung ra ngay trong tháng tới có lẽ sẽ là hơi sớm - xét tới việc Google mới chỉ phát hành Pixel Buds 2 cũng khoảng thời gian này năm ngoái. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên mà chúng ta có được thông tin về phiên bản Buds mới này. 

Còn về mẫu smartphone mới, Jon Prosser không nói rõ đó mã hiệu của nó là gì. Nhưng theo một vài tin đồn gần đây thì rất có thể đó sẽ là Google Pixel 5a - phiên bản cải tiến nhẹ từ Pixel 4a 5G hiện tại. Về ngày ra mắt của sản phẩm, cây viết này lại tỏ ra chắc chắn với cột mốc 11/06. Nhưng có lẽ nhiều fan của Pixel vẫn nhớ câu chuyện dời lịch vài tháng của Pixel 4a hay là cả Pixel 5, vậy nên chúng ta vẫn sẽ chờ xem. 


Nếu bản render trước đó của OnLeaks là chính xác, Google Pixel 5a sẽ có màn hình OLED 6,2-inch, cụm 3 camera, cảm biến vân tay mặt sau và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Về cấu hình, chúng ta vẫn chưa được biết những con số liên quan đến sản phẩm này. 

Theo Notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập